สาวผวาหวิดถูกเผาทั้งเป็น! อดีตแฟนบุกราดน้ำมันเบนซินใส่ทั้งตัว ฉุนไม่ยอมคืนดีด้วย

สังคม

สาวผวาหวิดถูกเผาทั้งเป็น! อดีตแฟนบุกราดน้ำมันเบนซินใส่ทั้งตัว ฉุนไม่ยอมคืนดีด้วย

โดย

4 เม.ย. 2563

3.7K views

หนุ่มตามง้อขอคืนดีกับแฟนสาว เมื่อไม่สำเร็จ จึงเทน้ำมันเบนซิน ราดที่เตรียมมาลงบนหัว และลำตัว พร้อมจุดไฟแชคขู่ ขณะที่สาวดิ้นรนหนีตาย โชคดีมีคนผ่านมาเห็นจึงเข้าช่วยเหลือได้ทัน ส่วนหนุ่มก่อเหตุ เผ่นหนีหลังมีคนมาพบ
วันที่ 4 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุเตย ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีหญิงถูกอดีตแฟนใช้น้ำมันเบนซิน ราดตัว เพื่อหวังจะจุดไฟเผา โดยเหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 6 บ้าน หนองสมบูรณ์ ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งต่อมา นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เป็นคนอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาที่ สภ.พุเตย พร้อมกับญาติ เพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีกับนาย วีระพงษ์ ศุภกรรม หรือ ช้าง อายุ 37 ปี อดีตแฟน ซึ่งเลิกรากันมาได้ 2 เดือนเศษ 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ขณะที่ นางสาวเอ กำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปทำงาน ระหว่างทาง นาย วีระพงษ์ หรือช้าง ซึ่งเป็นอดีตแฟน ได้มาดักรออยู่ จากนั้นก็บังคับให้ตนเองจอดรถ และพูดกับตนว่าให้ตนเองกลับไปอยู่ด้วยแต่ตนปฏิเสธ นาย วีระพงษ์ หรือช้าง จึงใช้น้ำมันเบนซิน ที่ใส่ขวดเตรียมมาด้วย ราดลงบนศีรษะ และตามตัว ของนางสาวเอ จกนั้นก็พูดขึ้นว่าถ้าไม่ยอมตามกลับไปจะจุดไฟเผา หลังสิ้นคำพูด นาย วีระพงษ์ หรือช้าง ก็ทำการจุดไฟแชค เพื่อเป็นการขู่ แต่นางสาวเอ ก็พยายามดิ้นขัดขืน โชคดีที่มีคนผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าให้ความช่วยเหลือ ส่วนนาย วีระพงษ์ หรือช้าง เมื่อเห็นว่ามีคนมาเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถหลบหนีไป หลังเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ นางสาวเอ ผู้เสียหาย ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปติดตามตัว นาย วีระพงษ์ หรือช้าง มาที่สถานีตำรวจ แต่ปรากฏว่าไม่พบตัว คาดว่าน่าจะไหวตัวหลบหนีไปหลบซ่อนแล้ว
จากการสอบถาม นางสาวเอ ผู้เสียหายเล่าว่า ซึ่งตามตัวเหม็นไปด้วยกลิ่นน้ำมันเบนซิน เล่าวว่า ตนเอง กับนาย วีระพงษ์ หรือช้าง เคยเป็นอดีตแฟน ที่เลิกรากันไปนานกว่า 2 เดือน แล้ว สาเหตุเพราะนาย วีระพงษ์ หรือช้าง เคยใช้กำลังตบดี ทำร้ายร่างกาย ตนเองหลังเลิกรากันไป นาย วีระพงษ์ หรือช้าง ก็พยายามมาง้อขอคืนดี และก็มีเรื่องมีราวทะเลาะกันตลอด โดยตนยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีด้วย โดยวันนี้ นาย วีระพงษ์ หรือช้าง ได้มาดักรอตนเอง ระหว่างทางที่จะไปทำงาน และบังคับให้ตนเองหยุดรถ พร้อมทั้งพูดจาจะให้ตนตามกลับไป เมื่อตนไม่ยอมจึงทำการเทน้ำมันเบนซิน ที่เตรียมมาใส่ลงบนศีรษะ และตามตัว พร้อมทั้งทำการจุดไฟแชค ตนเองกลัว จึงพยายามดิ้นเพื่อจะหลบหนี โชคดี ที่มีคนผ่านมาเห็นเหตุการณ์ และช่วยเหลือได้ทัน ส่วนผลด้านคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนทั้งผู้เสียหาย และพยาน เพื่อรวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินคดี หับนาย วีระพงษ์ หรือช้าง ตามกฎหมายต่อไป
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ :  https://youtu.be/VgePOkxr4vw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ