ผู้ว่าฯ ลำปางสั่งปิดพื้นที่หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 3 ราย / สเปนเร่งผลิตโลงศพ หลังยอดผู้เสียชีวิตพุ่ง

สังคม

ผู้ว่าฯ ลำปางสั่งปิดพื้นที่หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 3 ราย / สเปนเร่งผลิตโลงศพ หลังยอดผู้เสียชีวิตพุ่ง

โดย

4 เม.ย. 2563

4K views

ผู้ว่าฯ ลำปางสั่งปิดพื้นที่หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 3 ราย
ผู้ว่าฯ ลำปางสั่งปิดพื้นที่ใน ต.หลวงใต้ อ.งาว เพื่อทำการพ่นยาฆ่าเชื้อและห้ามเข้า-ออก 14 วัน หลังพบผู้หญิงอายุ 59 ปี เจ้าของร้านขายของชำติดเชื้อโควิด-19 เป็นคนแรกและมีแนวโน้มจะมีการแพร่เชื้อในลักษณะ Super Spreader ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อแล้ว 3 ราย
สภ.บ่อผุดเร่งพ่นยาฆ่าเชื้อซอยลานทองหวั่นผู้ตายติดเชื้อโควิด-19
ตำรวจสภ.บ่อผุดประสานทีมแพทย์สาธารณะสุขตรวจสอบเหตุชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตริมถนนในซอยลานทอง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งกันพื้นที่ใกล้เคียงรัศมี 3 เมตรเพื่อทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อหวั่นจะเป็นผู้ป่วยโควิด-19
บขส.แจ้งหยุดการเดินรถระยะทางเกิน 300 ก.ม.
บขส.แจ้งหยุดการเดินรถเส้นทางสายยาวที่ระยะทางเกิน 300 กิโลเมตร ส่วนการเดินรถสายสั้นที่ระยะทางไม่เกินที่กำหนดยังคงมีรถตู้ให้ใช้บริการตั้งแต่ 04.00-16.00 น. และทุกคันใช้มาตรการเว้นระยะห่างอย่างเข้มงวดพร้อมขอความร่วมมือผู้โดยสารงดเดินทางหากไม่จำเป็น
สเปนเร่งผลิตโลงศพ หลังยอดผู้เสียชีวิตพุ่งเป็นอับดับ 2 ของโลก!
ผู้ผลิตโลงศพในสเปนเร่งทำงานอย่างหนักหลังมีผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นรายวันโดยเฉพาะที่กรุงกรุงมาดริด ประเทศสเปนเสียชีวิตเพิ่มขึ้น 3 เท่าในช่วง 3 สัปดาห์ ผู้ประกอบการยังบอกอีกว่าต้องเร่งผลิตโลงศพถึง 4 พันโลงนับตั้งแต่วันที่เกิดการระบาดโดยตอนนี้ประเทศสเปนมีผู้เสียชีวิตมากเป็นอันดับ 2 ของโลก
รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/S6I-ntKCz8c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ