'คิมเบอร์ลี่' ยิ้มไม่หุบหลังกระแส 'ดั่งดวงหฤทัย' จนทวิตเตอร์แทบแตก - The Queen คว้าคู่รักสุดหวาน 'อ้ำ อธิชาติ - นัท มีเรีย' ล้วงความลับชีวิตคู่

บันเทิง

'คิมเบอร์ลี่' ยิ้มไม่หุบหลังกระแส 'ดั่งดวงหฤทัย' จนทวิตเตอร์แทบแตก - The Queen คว้าคู่รักสุดหวาน 'อ้ำ อธิชาติ - นัท มีเรีย' ล้วงความลับชีวิตคู่

โดย

3 เม.ย. 2563

3.6K views

'คิมเบอร์ลี่' ยิ้มไม่หุบหลังกระแส 'ดั่งดวงหฤทัย'  จนทวิตเตอร์แทบแตก
งานนี้นางเอกสาว 'คิมเบอร์ลี่'  ยิ้มไม่หุบเลยที่เดียว เพราะว่าบทบาทเจ้าฟ้าญิงทรรศิกากัญญาวดี ในละครฟอร์มยักษ์ 'ดั่งดวงหฤทัย' ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม เพราะความสวยหล่อขั้นสุดของเหล่านักแสดง ที่งานงานแฟนคลับและหนุ่มตัวจริงอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับเอ่ยปากชมจนทวิตเตอร์แตก งานนี้เจ้าฟ้าญิงทรรศิกา ฝากมาบอกว่าเป็นกำลังใจให้ด้วย ว่าจะเจอกับอะไร แล้ว เจ้าหลวงจะทำอะไรอีกหรือไม่ ติดตามกันได้ใน 'ดั่งดวงหฤทัย'  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3HD
'อิน สาริน' เร่งทำคะแนนจีบ 'น้ำหวาน' ใน 'ฟากฟ้าคีรีดาว'
ฟากฟ้าคีรีดาว แค่เริ่มเรื่องมาพระเอกหนุ่ม 'คิรี'  ที่แสดงโดย อิน สาริน ก็มีโอกาศทำคะแนนกับ 'ดานิกา' ที่นำแสดงโดย 'น้ำหวาน-ภูริตา' ที่สาวดาริกา เกิดล้มได้รับบาดเจ็บหลังจากเดินหาวัตถุดิบไปทำอาหาร คิรีหนุ่มอ่อนโยนเลยเดินเข้ามาช่วยทำแผลให้ อย่างทะนุถนอม งานนี้ได้ใจดาริกาไปเต็ม ๆ  สามารถติดตามกันได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3HD
'บูม สุภาพร' ควบม้าหาคนรักใน 'เล่บรรพกาล' ถึงแม้จะกลัวจนขาสั่น
จะชาติภพไหน 'เล่บรรพกาล' ก็มีแต่ฉากท้าทายสุดมัน ล่าสุดสาวบูม สุภาพร ต้องควบม้า ไปตามหาท้าวราวิ ที่นำแสดงโดย หนุ่ม จิรายุ ที่งานนี้ต้องควบม้าให้เร็วที่สุด ถึงแม้ว่าตัวจริงจะกลัวจนขาสั่นก็ตาม งานนี้ต้องลุยให้ได้ เพราะคนรักเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น  ถึงแม้ว่าขี่ม้าว่าท้าทายแล้ว แต่ฉากยังไม่ถึงขนาดฉากที่ ทิณสรี จู่โจม หนุ่ม จิรายุ ด้วยการโดดจูบ เพราะโดนพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ หรือ ท้าววาร ใส่ไฟว่าหนุ่มเจมส์จะทิ้งไปแต่งงานเลยทุ่มสุดตัวมาถามหาความจริง แฟน ๆ สามารถติดตาม 'เล่บรรพกาล' กันได้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3HD
The Queen คว้าคู่รักสุดหวาน 'อ้ำ อธิชาติ - นัท มีเรีย'  ล้วงความลับชีวิตคู่
รายการ The Queen อาทิตย์นี้คว้าคู่รักสุดหวาน 'อ้ำ อธิชาติ - นัท มีเรีย' มาเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์รักกันยามเช้า ถึงเรื่องราวของการเจอกันครั้งแรก รวมไปถึงเทคนิคการใช้ชีวิตคู่ให้ราบรื่น งานนี้พิธีกรฝีปากกล้า 'หมิว ลลิตา - ท็อป ดารณีนุช' ล้วงความลับจัดหนักจัดเต็ม  จะสนุกขนาดใหนสามารถติดตามได้ในรายการ The Queen  เช้าวันเสาร์ ที่ 4 เมษายน 63 นี้ เวลา  06.15 ทางช่อง 3HD 
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HCbo4qz2v-4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ