สาวสองกลับบ้าน ตจว. ถูกญาติทำร้าย แถมโดนไล่ หวั่นเอาโควิด-19 มาระบาด ด้านป้าเผยทำไปเพราะสั่งสอน

ข่าวโซเชียล

สาวสองกลับบ้าน ตจว. ถูกญาติทำร้าย แถมโดนไล่ หวั่นเอาโควิด-19 มาระบาด ด้านป้าเผยทำไปเพราะสั่งสอน

โดย

3 เม.ย. 2563

33.9K views

ร่องรอยขีดข่วน ตามแขนทั้ง 2 ข้าง ของน้องหญิง สาวสอง อายุ 17 ปี ที่นำมาโพสต์ระบายความน้อยใจที่ถูกญาติ ซึ่งเป็นป้าทำร้ายร่างกาย โดยในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ตนเองทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากที่มีการประกาศปิดสถานบันเทิง จึงกลับบ้านไปหายาย แต่ปรากฎว่าคนในหมู่บ้านกลัวว่าเธอจะนำเชื้อโควิดมาติดคนในบ้านละแวกใกล้เคียง โดนไล่ให้ออกจากพื้นที่ และมีการทำร้ายร่างกาย
 จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง น้องหญิง สาวสอง เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ หลังเกิดการแพร่ระบาดโควิด ซึ่งเธอทำงานอยู่ในสถานบันเทิงได้ปิดตัวลง จึงได้กลับมาอยู่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของยาย แต่ระหว่างนั้น เธอนอนอยู่บนบ้าน และได้ยินเสียงดุด่า เสียงดังจึงลงมาดู ก็พบว่าป้า ซึ่งอาศัยอยู่ระแวกเดียวกับบ้านยาย มาดุด่าไล่เธอให้ไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าเธอจะมาแพร่เชื้อโควิด ให้กับคนในบ้าน ซึ่งเธอก็ได้พูดโต้เถียงกับไป ก่อนจะเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับแม่ที่ห้องเช่า
ซึ่งขณะนั้นเธอได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก เพื่อระบายความน้อยใจ ซึ่งคาดว่าป้า เห็นข้อความ จึงได้โทรศัพท์นัดเจอ เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกัน แต่เธอไม่คิดว่าเมื่อมาถึงกับถูกป้าทำร้าย
ขณะที่ฝ่ายญาติ ซึ่งเป็นป้า ของ น้องหญิงสาวสอง ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ทำร้ายหลานเพราะ ต้องการสั่งสอนที่หลานโต้เถียง และโพสต์เฟซบุ๊กทำให้ตนเองเสียหาย และประเด็นหลักคือ หลานสาวทำงานในสถานบันเทง แล้วพบเจอกับบุคคลที่เป็นกลุ่มเสี่ยงจะแพร่เชื้อโควิด เมื่อรู้ว่าหลานกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งมีผู้สูงอายุเป็นยายอาศัยอยู่ จึงไปตักเตือนแต่หลานสาวไม่ฟัง และพูดจาข่มขู่ จึงบันดาลโทสะจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ