วงจรปิดจับภาพ นาทีโจรขโมยกับข้าว หน้ารถ จยย.หนุ่มวัย 37 กลางตลาด

สังคม

วงจรปิดจับภาพ นาทีโจรขโมยกับข้าว หน้ารถ จยย.หนุ่มวัย 37 กลางตลาด

โดย

3 เม.ย. 2563

531 views

อ่างทอง - กล้องวงจรปิดที่ร้านเจริญรุ่งเรือง ตลาดสดเทศบาล 2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จับภาพคนร้ายขโมยกับข้าวหน้ารถจักรยานยนต์ เป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อกล้ามสีชมพู สวมกางเกงขาสั้นสีขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 เชนติเมตร ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง-ขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน เข้ามาในบริเวณตลาดสดเทศบาล2 แล้วมองไปตามหน้ารถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่พบว่ามีสลัดโรลจำนวน 2 กล่อง อยู่ในถุงพลาสติกห้อยอยู่ที่หน้ารถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ก่อนเดินลงไปหยิบแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หนีหายไป
ด้าน นาย ศุภชัย คงปรีดี 37 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองและภรรยาเป็นลูกจ้างเทศบาลเมืองอ่างทอง มีหน้าที่ประจำคือกวาดตลาดสดบริเวณที่เกิดเหตุ โดยตนเองได้ไปซื้อสลัดโรลมาจำนวน 2กล่อง เป็นเงิน 100 บาท หวังนำไปกินกับภรรยาหลังเลิกงาน เมื่อซื้อมาแล้วก็ได้นำไปแขวนไว้บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่จอดไว้กลางตลาด ใกล้กับที่ตนเองทำงาน หลังจากที่กวาดตลาดเสร็จแล้ว เดินมาที่รถจักรยานยนต์ก็พบว่า สลัดโรลทั้ง 2 กล่องได้หายไปแล้ว
เบื้องต้น ทางเจ้าของร้านเจริญรุ่งเรือง ที่ติดกล้องวงจรปิดไว้บริเวณที่เกิดเหตุ ได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดตรวจสอบดูพบว่ามีคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยไป และด้วยความมีน้ำใจของเจ้าของร้านเจริญรุ่งเรือง ได้ไปซื้อนำพริกปลาร้ามาให้ไว้รับประทานจำนวน 1ชุด และมีแม่ค้าน้ำเต้าหู ได้นำน้ำเต้าหู้ มาให้ไว้รับประทานอีก 3 ถุง และยังมีแม่ค้าในตลาดอีกหลายท่านได้นำกับข้าวมาให้ไว้รับประทานที่บ้านหลังเลิกงานเป็นจำนวนมาก
ซึ่งแม่ค้าภายในตลาดอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการติดตามตัวคนร้ายให้ได้ เพราะว่าภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ถึงแม้นผู้เสียหายจะไม่ได้แจ้งความ แต่ก็เป็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน ที่ผ่านมาบริเวณตลาดก็มีโจรขโมยกับข้าวอยู่เป็นประจำ แต่หายไปสักระยะหนึ่งแล้ว และมาโผล่อาละวาดในช่วงโควิด-19 ระบาด อีกครั้ง ชาวบ้านอยากรู้ว่าโจรที่ขโมยนั้นเป็นสันดานขโมย หรือว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ไม่มีเงินนำไปซื้อกับข้าวเลี้ยงดูครอบครัวจึงต้องมาเป็นโจรในช่วงนี้
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Gz_3AHiSYMU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ