'ฟากฟ้าคีรีดาว' ยกกองใกลถึงอินเดีย เก็บภาพสวยฝากแฟนละคร - นางเอกอมตะ 'หมิว ลลิตา' เอ่ยปากชม 'ดั่งดวงหฤทัย' 'ไก่ วรายุทธ' ทุ่มเต็มที่

บันเทิง

'ฟากฟ้าคีรีดาว' ยกกองใกลถึงอินเดีย เก็บภาพสวยฝากแฟนละคร - นางเอกอมตะ 'หมิว ลลิตา' เอ่ยปากชม 'ดั่งดวงหฤทัย' 'ไก่ วรายุทธ' ทุ่มเต็มที่

โดย

27 มี.ค. 2563

1.9K views

'ฟากฟ้าคีรีดาว' ยกกองใกลถึงอินเดีย เก็บภาพสวยฝากแฟนละคร
มาพร้อมกับฉากที่ยิ่งใหญ่ และสวยงามสำหรับภพยนต์ 'ฟากฟ้าคีรีดาว' ที่ยกกองกันไปถึงประเทศอินเดียกันเลยทีเดียว พร้อมเปิดตัว 3 พระนางรุ่นใหม่ ที่เจอกันครั้งแรกกที่อินเดีย ที่แค่เปิดเรื่องมา หนุ่ม ภณ ณวัสน์ ที่รับบทเป็น สันธรากาศ ก็ต้องบู๋แหลกกันเลย ขณะที่สาวน้ำหวาน ต้องหนีดราม่าหลบปัญหาจากไทยมาหลบพักใจ  เรื่องราวของรัก 3 เศร้าครั้งนี้จึงบังเกิดขึ้น และยังมีฉากเปิดตัวของเจ้าพ่อ แคชเมียร์ ที่แสดง 'นก ฉัตรชัย' ในบท ราชิสา ที่มีรถรถหรู เฮลิคอปเตอร์ มาเข้าฉากอย่างยิ่งใหญ่
 แฟน ๆสามารถติดตามความสนุกของละคร 'ฝากฟ้าคีรีดาว' ได้ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร ฟากฟ้าคีรีดาว เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563
นางเอกอมตะ 'หมิว ลลิตา' เอ่ยปากชม 'ดั่งดวงหฤทัย' 'ไก่ วรายุทธ'  ทุ่มเต็มที่
นางเอกอมตะตลอดกาล 'หมิว ลลิตา' ที่ได้ขึ้นชื่อว่าได้มีเชื่อเสียงโด่งดั่ง ขึ้นมาจากละครของ 'ไก่ วรายุทธ'  ยิ่งรู้ถึงความทุ่มเทเป็นอย่างมากถึงการถ่ายทอดความอลังการใน 'ดั่งดวงหฤทัย' พร้อมชมไปถึงทีมนักแสดง พระนาง อย่าง ' ติ๊ก - คิม '  โดยเฉพาะ พี่ติ๊ก หรือ เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์  ที่สวมเครื่องแบบได้บาดใจมาก ๆ 
'บูม สุภาพร' ปลื้ม 'หนุ่มเจมส์'  ร่ายเวทรักษากระต่ายใน 'เล่ห์บรรพกาล' 
ยุคทราวดี เมื่อหลายพันปีก่อน ในละคร 'เล่ห์บรรพกาล' งานนี้แฟน ๆ จะได้เห็นตัวร้ายอย่างสาว 'บูม สุภาพร' ที่สวยไม่แพ้นางเอกในบท ทิณสรี สาวนักเวทต์ และฉากนี้ถึงแม้ขจะไม่ได้เห็นหนุ่มเจมส์ร่ายเวทย์แบบอลังการ แต่ก็จะได้เห็นหนุ่มเจมส์ร่ายเวทต์รักษากระต่ายสุดน่ารัก ทำให้ ทิณสรี ที่หลงรักพระเอกอยู่แล้วก็ยิ่งปลื้มเข้าไปกันใหญ่ 
'อุ้ม อิษยา' เผยเล่นละคร 'ทุ่งเสน่หา' ได้รับการตอบรับเยอะสุดในชีวิต
ถึ งแม้พระนางอย่าง 'ท็อป จรณ  และ เต้ย จรินทร์พร' จะเดินทางจากกันไป
ใกล แต่แฟน ๆ ก็ยังคงหวังกันว่า ไพฑูรย์ กับ ยุพิน จะได้กลับมาครองรักกันใน 'ทุ่งเสน่หา' อีกหรือไม่ งานนี้หนุ่ม 'เกี๊ยก' หรือ เฮียกวง และ  อุ้ม อิษยา มาสปอยว่าในเรื่องนี้ได้รับผลตอบรับเยอะที่สุดในชีวิตแล้ว  พร้อมยังเผย อีกว่างานนี้อาจจะมีบางอย่างกลับมาเหมือนเดิมก็เป็นได้ เพราะชีวิตมันไม่มีอะไรแน่นอนอยู่แล้ว อะไรก็เป็นไปได้สำหรับละคร 'ทุ่งเสน่หา' 
แฟน ๆ สามารถติดตามความเข้มข้นของ 'ทุ่งเสน่หา' ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง 3HD วัน ศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2563 เสนอเป็นตอนจบ
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nmgXWrfAtlk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ