ช่อง 3 อำลาระบบทีวีอนาล็อก ก้าวสู่ทีวีดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยกเลิกจัดงานฉลอง 50 ปี ป้องกันโควิด-19

บันเทิง

ช่อง 3 อำลาระบบทีวีอนาล็อก ก้าวสู่ทีวีดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยกเลิกจัดงานฉลอง 50 ปี ป้องกันโควิด-19

โดย

26 มี.ค. 2563

7.6K views

26 มีนาคม วันคล้ายวันเกิดของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งปีนี้ครบรอบ 50 ปี ทางช่อง 3 ได้จัดให้มีรายการพิเศษ และประกาศให้แฟนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ช่อง 3 ของเราได้ก้าวผ่านจากทีวีระบบอนาล็อก เข้าสู่ทีวีระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่า ถ้าบ้านไหนยังใช้เครื่องรับสัญญาณแบบหนวดกุ้งอยู่ ก็จะไม่เจอช่อง 3 แล้ว ต้องมาดูจากช่องทางดิจิตอล ช่อง 3 กด 33

โดยรายการพิเศษที่จัดขึ้นมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Impression Moment & The Future Of Happiness “50 ปี แห่งความทรงจำ สู่วันแห่งอนาคต” มีผู้บริหาร ผู้จัดละคร ผู้ผลิตรายการ และนักแสดงช่องตั้งแต่ยุคแรก จนถึงยุคปัจจุบัน กว่า100 ชีวิตมาร่วมบันทึกภาพความทรงจำกัน

ซึ่งก็มีการแสดงจากน้องๆ นักแสดงในสังกัด รวมไปถึง MV ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของช่อง3 ให้ทุกคนได้ร่วมรำลึก

ส่วนงานครบรอบ 50ปี วันนี้ ทางช่อง3 ของเราได้ออกประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ของดการจัดงานวันครบรอบ 50 ปี และขออภัยที่ต้องยกเลิกการเข้ามาร่วมแสดงความยินดีของแขกผู้มีเกียรติดังเช่นที่เคยทำในทุกปี

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอขอบคุณ ท่านผู้มีเกียรติ พันธมิตร คู่ค้า และหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนช่อง 3 ตลอดมาและหวังอย่างยิ่งว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในเร็ววัน

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JvHZ0MIJ00M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ