กองละคร 'ความทรงจำสีจาง' ตรวจทีมงานเข้ม ป้องกัน โควิด-19 - 'โกดังมหาสนุก' รายการสุดฮา อัปเดตมุกตลกทันทุกเหตุการณ์

บันเทิง

กองละคร 'ความทรงจำสีจาง' ตรวจทีมงานเข้ม ป้องกัน โควิด-19 - 'โกดังมหาสนุก' รายการสุดฮา อัปเดตมุกตลกทันทุกเหตุการณ์

โดย

23 มี.ค. 2563

1.1K views

กองละคร 'ความทรงจำสีจาง' ตรวจทีมงานเข้ม ป้องกัน โควิด-19
พร้อมเดินเครื่องเต็มกำลังสำหรับการถ่ายทำละคร 'ความทรงจำสีจาง' แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังเป็นที่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะ ทำให้กองละครที่นำทัพโดย 'ตู่ ปิยวดี' ผู้จัดมากความสามารถ ก็มีมาตรการเข้มในการตรวจ และดูแลสุขภาพของเหล่าดารานักแสดง และทีมงาน ให้ถ่ายทำละครได้อย่างมั่นใจเต็มร้อย 
โดยคุณตู่ บอกว่า การถ่าทำละคร 'ความทรงจำสีจาง' เป็นการถ่ายทำในช่วงสุดท้ายแล้วจึงพยายามเร่งปิดกล้องให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งทางกองละครได้จัดอุปกรณ์ในการป้องกัน เช่น หน้ากากอนามัย เจลแอลกอร์ฮอ รวมถึงการวัดไข้ทั้ง 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น พร้อมมีการติดสติ๋๊กเกอร์ 3 สีในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย
ตัวแทน 3แคว้น 'ดั่งดวงหฤทัย'   บุกสปอยความเข้มข้นตอนต่อไป
ตัวแทนจากทั้งสามแคว้น ทานตะ , พันธุรัฐ  และกาสิก 'ป๊อบ ฐากูร เป็น เจ้าชายทยุติธรบวรรังสี , แยม มทิรา เป็น เจ้าฟ้าหญิงมณิสราเทวี ,ธนะ เป็น ฉันธนะ  เป็น ราชองครักษ์ธารเทพ ' 
บุกมาเยี่ยมถึงห้องข่าวสีสันบันเทิง ยิ้มไม่หุบกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งยังติดเทรนทวิตเตอร์อีกด้วย เลยมาตอบแทนกระแสด้วยการสปอยความาเข้มข้้นของตอนต่อไป  ที่บอกเลยว่าเข้มข้นแน่นอน
'โกดังมหาสนุก' รายการสุดฮา อัปเดตมุกตลกทันทุกเหตุการณ์ 
ถ้าหากพูดถึงความสนุกสนาน และความฮา แล้วคงยากที่จะปฏิเสธว่ารายการ 'โกดังมหาสนุก' ที่ได้ 3 ดาวตลกแห่งยุค บอล เชิญยิ้ม , โรเบิร์ตสาย ควัน ,และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม มาร่วมแสดง และสร้างความสนุกสนาน ก็เป็นนอีกรายการหนึ่งที่สนุกไม่เป็นสองรองใคร พร้อมอัปเดตรูปแบบรายการใหม่ ยิ่งใหญ่ อลังการมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น การล้อเลียนละคร ภาพยนต์ รวมไปถึงกระแสที่กำลังดังอยู่ในปัจจุบัน และมุกตลกที่ทันเหตุการณ์ 
รับชมความสนุก ฮา น้ำตาเล็ด พร้อมกันได้ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 11:00 - 11:20 น. ทางช่อง 3  กด 33
รวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ อัดรายการพิเศษฉลอง 50 ปีช่อง3
เป็นการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของซุปเปอร์สตาร์ ที่มาอัดรายการพิเศษ '50 ปี Channel3 Infinity Happiness Presented By BenNice' เพื่อเป็นของขวัญ และมอบความสุขให้กับแฟน ๆ  ละครช่อง3 ที่พร้อมจัดเต็มความพิเศษแบบ Exclusive ที่บอกเลยว่าคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน พร้อมทัพนักแสดงทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ที่มาสร้างความประทับใจ อาทิ แยม มทิรา , แพทริเชีย ธัญชนก , มิว ลักษณ์นารา ,  ท็อป จรณ , เด่นคุณ งามเนตร และทัพนักแสดงอีกมากมาย
แฟน ๆ สามารถรับชมความประทับใจได้ใน พุธ ที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. 
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cbR1UQJXIaY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ