ทำความรู้จัก 'ต้น นราธิป' นักกีฬายัดห่วงขวัญใจแฟนบาส สังกัดสโมสรโมโน แวมไพร์ | 3 sport magazine

กีฬา

ทำความรู้จัก 'ต้น นราธิป' นักกีฬายัดห่วงขวัญใจแฟนบาส สังกัดสโมสรโมโน แวมไพร์ | 3 sport magazine

โดย

11 ก.พ. 2563

1.2K views

3 Sport Magazine... ไปดูไฮไลท์การแข่งขันดริฟท์ รายการ UNDERGROUND DRIFT 2019 สนามที่ 4 คลาส Expert ที่ลานอเนกประสงค์ อบจ.จันทบุรี
ก่อนไปทำความรู้จักกับ ต้น-นราธิป บุญเสริม นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรโมโน แวมไพร์ (Mono Vampire) 
ขึ้นแท่นนักกีฬาคิ้วท์บอยในวงการบาสเกตบอลไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ต้น นราธิป ผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ สังกัดสโมสรโมโน แวมไพร์ ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา จนมีแฟนคลับติดตามผลงานของนักบาสวัย 24 ปี เป็นจำนวนมาก  
ความโดดเด่นในวัยเด็กของ ต้น นราธิป คือเป็นเด็กที่มีรูปร่างสูง จึงถูกจับให้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูในเกมฟุตบอล แต่แล้วต้นก็ถูกชักชวนให้มาเล่นกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งตัวเขาเองก็หลงรักกีฬาชนิดนี้ในทันที 
ด้วยฝีมือในการเล่นที่โดดเด่นทำให้หนุ่มน้อยจาก จ.ชัยภูมิ ได้รับโอกาสจากสโมสรทิวไผ่งาม ถือเป็นบันไดขั้นแรกสู่การเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพ และการได้ลงเล่นในลีกบาสเกตบอลอาชีพหลายปี ทำให้ต้นพัฒนาฝีมือการเล่นจนมีชื่อติดธงรับใช้ชาติ ถือเป็นความภาคภูมิใจของต้นและครอบครัวเป็นอย่างมาก
ปัจจุบันต้นเจ้าของส่วนสูง 195 ซม. เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ในสังกัดสโมสรโมโน แวมไพร์ และนอกจากความสามารถทางด้านกีฬาแล้ว ต้นยังมีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือการร้องเพลง และเล่นดนตรี ซึ่งเป็นสิ่งที่เขารัก และใช้เวลาว่างหลังจากการซ้อมบาสเกตบอล 
ปิดท้ายด้วยงานแถลงข่าวของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขัน และเตรียมพร้อมสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ