ประชาสัมพันธ์

ตลาดอสังหาฯ ระดับพรีเมี่ยมโตเกินคาด 'ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์' ยอดขายพุ่ง

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2565

17 views

ตลาดอสังหาฯ ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม โตดีเกินคาด สะท้อนจากโครงการ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์” ที่ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่มียอดขายแล้วถึง 78%



นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดที่อยู่อาศัยในระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งการออกแบบและก่อสร้างที่มีคุณภาพระดับสูงสุด ยังมีความต้องการในระดับที่สูงมาก เห็นได้จากบ้านในโครงการ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์” ที่อยู่อาศัยแบรนด์ซิกส์เซนส์ โครงการแรกในประเทศไทย เพียง 30 วันแรกของการเปิดขาย สามารถขายได้ถึง 16 หลัง และถึงวันนี้ขายเพิ่มได้อีก 5 หลัง รวมเป็น 21 หลัง จากทั้งหมด 27 หลัง



โดยบ้านในโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด และมีสเปกสุดยอดที่สุดในประเทศไทย ทุกหลังรับประกันคุณภาพ 30 ปี พร้อมกับบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือระดับตามแบบฉบับของบ้านแบรนด์ซิกส์เซนส์ รวมถึงสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สถานที่ต่างๆ ของโรงแรมแห่งใหม่ในเครือซิกส์เซนส์ ที่ตั้งอยู่ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ด้วย



นอกจากนี้ ที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่โครงการอื่นๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ บ้านแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ ก็ขายดีมากเช่นเดียวกัน โดยปัจจุบัน ทำยอดขายได้แล้ว 3,720 ล้านบาท


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/MnfWSR8cA0M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ