ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว Plant-Based อาหารแนวใหม่จากพืช อร่อยแซ่บแบบไทยๆ

โดย panwilai_c

7 เม.ย. 2565

8 views

เปิดตัว Plant-based (แพลนต์เบส) อาหารจากพืชแนวใหม่ เพื่อคนใส่ใจตัวเอง ที่ใช้นวัตกรรมพิเศษ IntraPlant ผสมส่วนประกอบจากพืชเข้าด้วยกัน อย่างลงตัว แบรนด์ First Pride (เฟิร์สไพรด์) รสชาติใหม่ มี 4 เมนูด้วยกัน



เป็นรสชาติแบบไทยแท้ จัดจ้าน เข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น ทอดมันทรงเครื่องซอสลาวา , ไก่ทอดเผ็ดซี้ด , ลาบบอลทอด และไก่ทอดรสดั้งเดิม ทุกรสสามารถรับประทานกับข้าวได้ อิ่มอร่อยจากพืช แบบไร้เนื้อสัตว์ แต่อร่อย จนลืมไปเลยว่าทำจากพืช ตอบโจทย์คนอยากลดการกินเนื้อได้ถูกใจแน่นอน แถมยังได้ประโยชน์จากทั้งโปรตีน ไฟเบอร์ อิ่มสบายท้อง ย่อยง่ายไม่อึดอัด และไม่มีคลอเลสเตอรอล สินค้าจะมาเป็นแบบแช่แข็ง เก็บได้นาน อุ่นทานก็ง่าย ใส่ไมโครเวฟ Air fryer หรือ จะทอดน้ำมันก็ได้ ทอดได้ทันทีไม่ต้องรอละลาย สะดวกรวดเร็ว เหมาะกับ lifestyle คนสมัยนี้มาก ที่ต้องการทั้งความสะดวก และใส่ใจตัวเองควบคู่กันไปด้วย



วันนี้ First pride มีโปรต้อนรับสงกรานต์ โปรเด็ดพิเศษมาแจกให้ผู้ชมได้ลองรับประทาน ได้ลองเลือกซื้อมาชิมกัน เพียงเข้าไปที่ Shopee โดย scan QR code จากหน้าจอตอนนี้เลย หรือ เข้าไปพิมพ์ค้นหา First Pride ลดทันที 16% เมื่อซื้อ 199 บาทขึ้นไป ทุกรสชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 เมษายนนี้ เพียงใส่ Code “FIRSTPRIDE” สงกรานต์นี้ ไปพบปะครอบครัว มีอาหารเพื่อการใส่ใจตัวเอง รับประทานกันทั้งครอบครัว จัดส่งทั่วไทย จะสั่งไปส่งที่บ้านต่างจังหวัดก็ได้ สบายมากๆ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oAjXqvcCQao

คุณอาจสนใจ