ประชาสัมพันธ์

'ดิ แอสเพน ทรี' ที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต

โดย panwilai_c

1 เม.ย. 2565

19 views

เดอะ ฟอเรสเทียส์ นำแนวคิดใหม่ในการเป็นเจ้าของบ้าน สู่ประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี ที่พักอาศัยพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิต



โดยแนวคิดใหม่นี้ เป็นการผสานที่พักอาศัย ที่ครบ พร้อมด้วยบริการ และการดูแลตลอดชีวิตแบบครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลก การช่วยเหลือดูแลตลอด 24 ชั่วโมง บริการดูแลทำความสะอาด รวมไปถึงประกันสุขภาพจนถึงอายุ 99 ปี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยเหลือผู้พักอาศัย ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในราคาขายบ้านแล้ว เป็นส่วน หนึ่งของแนวคิด การดูแลแบบองค์รวมตลอดชีวิต หรือ Holistic Lifetime Care ในการเป็นเจ้าของบ้าน



นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า การลงทุนครั้งเดียวในการซื้อที่อยู่อาศัย ที่ ดิ แอสเพน ทรี ทำให้เราสามารถขจัดความกังวล และความไม่แน่นอนต่างๆ ออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น และค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี



นี่จึงเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่า ที่นำมาซึ่งความสบายใจอย่างแท้จริง โดยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี จะมาช่วยเติมเต็มองค์ประกอบของที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองที่ออกแบบทุกมิติส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น สร้างชุมชนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายง่ายดาย และใกล้ชิดธรรมชาติ



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Pc5l0HXWrxg

คุณอาจสนใจ

Related News