ประชาสัมพันธ์

HUAWEI MateBook D ซีรีส์ ล่าสุด พร้อมฟีเจอร์เด่นตอบโจทย์การทำงานแบบสมาร์ตออฟฟิศ

โดย panwilai_c

25 มี.ค. 2565

30 views

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI MateBook D ซีรีส์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด่น HUAWEI Super Device ที่ตอบโจทย์การทำงานแบบสมาร์ต ออฟฟิศ ได้อย่างไร้รอยต่อ



HUAWEI เปิดตัวแล็ปท็อป HUAWEI MateBook D ซีรีส์ รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งอัปเกรดผลิตภัณฑ์เป็นโปรเซสเซอร์ เจน 11 Intel® Core™ พร้อมระบบ HUAWEI Super Device มอบประสบการณ์การทำงานแบบ ‘สมาร์ต ออฟฟิศ’ โซลูชันใหม่ที่จะยกระดับการเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์และการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ HUAWEI



โดย คุณแชมป์-สหศักดิ์ เตชะธรรมจิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์และฟังก์ชั่นการใช้งานของ HUAWEI Super Device พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานระหว่างอุปกรณ์อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อหน้าจออย่างอัจฉริยะ หรือเข้าถึงไฟล์บนสมาร์ตโฟนได้อย่างง่ายดายเหมือนใช้งานอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอื่น ๆ ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะมาช่วยอัปเกรดชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้น เพียงแค่เปิดฟังก์ชั่น Super Device บนอุปกรณ์ของ HUAWEI ก็จะเห็นวงโคจรของอุปกรณ์ที่มีอยู่ เลือกอุปกรณ์ที่ต้องการเชื่อมต่อ แล้วดึงเข้าไปในวงสีฟ้า เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ทำงานได้พร้อมกัน สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น



HUAWEI MateBook D ซีรีส์ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของสมาร์ทออฟฟิศ “HUAWEI Super Device” เปิดวางจำหน่ายแล้วพร้อมของสมนาคุณ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI Store และติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/K8sULV9I2N4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  HUAWEI ,HUAWEIMateBook D ,HUAWEI Store

คุณอาจสนใจ