ประชาสัมพันธ์

คืนนี้! ไลฟ์งาน "Samsung Galaxy Unpacked 2022" พร้อมเซอร์ไพรส์จากวง BTS

โดย pattraporn_a

9 ก.พ. 2565

67 views

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวกซัมซุง  3 หนุ่ม นนท์ ธนนท์, เต ตะวัน และดีเจพีเค ชวนทุกคน ร่วมชมไลฟ์สด เปิดตัว New Galaxy จากงาน Samsung Galaxy Unpacked 2022  ที่จะมีขึ้นคืนนี้ 3 ทุ่มครึ่ง ทางเฟซบุ๊กของ Samsung


ภายในงานจะมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจกัน โดยเฉพาะการเปิดตัวสมาร์ทโฟน ซัมซุงกาแล็กซี่รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้ปล่อยวิดีโอ Teaser ให้แฟนๆได้ลุ้นกันว่าจะมีอะไรใหม่ๆกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้บ้าง และแฟนๆ ยังจะได้รับชมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ และ เต อีกด้วย พร้อมเซอร์ไพรส์ จากวง BTS


ทางซัมซุงยังมีกิจกรรมให้คุณผู้ชมได้ลุ้นรับ New Galaxy ที่เปิดตัวคืนนี้ และรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาท แจกจริงเฉพาะช่วงไลฟ์เท่านั้น เรียกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ 3 ทุ่มครึ่ง ที่ เฟสบุ้กของซัมซุง แต่ตอนนี้ทุกคนต้องรีบไปลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษมูลค่า 7,099 บาท ที่ SAMSUNG.COM กันก่อน โดยจะได้สิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ รับสมาร์ทโฟน New Galaxy ก่อนใคร รับประกันจอแตก 2 ปี เปลี่ยนฟรี ไม่มีชาร์จเพิ่ม และได้รับโปรโมชัน Pre-order สุดพิเศษ ได้เยอะขนาดนี้ ต้องรีบไปลงทะเบียนกันก่อน ช้าหมด อดนะครับ ย้ำอีกที คืนนี้ สามทุ่มครึ่ง ที่เฟสบุ้ก ซัมซุง



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/n2N5pjPA164 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  bts ,Samsung Galaxy Unpacked 2022

คุณอาจสนใจ

Related News