ประชาสัมพันธ์

"อลิอันซ์ อยุธยา" ย้ำสิทธิ์จากกรมธรรม์ พร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต

โดย pattraporn_a

7 ก.ย. 2564

104 views

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัววีดีโอแถลงการณ์พิเศษจากใจผู้บริหาร แนะให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ของกรมธรรม์ ไม่เพียงให้ความคุ้มครอง แต่ช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในยามวิกฤตได้ด้วย


คุณพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ยากลำบาก ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยเหลือลูกค้า ตัวแทน หรือ พนักงาน ให้สามารถผ่านพ้นและดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างเป็นปกติที่สุด แต่ก็ยังมีลูกค้าจำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ และมองหาตัวช่วยทางการเงิน


อลิอันซ์ อยุธยา ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต จึงได้จัดทำวีดีโอแถลงการณ์พิเศษนี้ขึ้น เพื่อเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ และตัวแทนของอลิอันซ์ อยุธยา แนะนำถึงสิทธิประโยชน์ที่สำคัญของกรมธรรม์ ที่นอกเหนือไปจากการให้ความคุ้มครองหากเสียชีวิต หรือ เจ็บป่วย ยังมีสิทธิ์ในเรื่องการใช้บริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ ซึ่งอาจเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าได้


อย่างไรก็ตาม สิทธิ์นี้ ทั้งวงเงินและอัตราดอกเบี้ยมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานะกรมธรรม์แต่ละฉบับ สามารถเข้าไปตรวจสอบ และใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น MY ALLIANZ ซึ่งหากกรอกข้อมูลครบถ้วน ยืนยันตัวตนเรียบร้อย สามารถรับเงินได้ภายในวันรุ่งขึ้น


นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง ที่บริษัทฯ ได้เพิ่มเติม และผ่อนปรนให้เป็นพิเศษ อาทิเช่น ลดระยะเวลารอคอยให้ได้รับความคุ้มครองโควิด-19 เร็วขึ้น จากเดิม 30 วัน เหลือ 14 วัน เมื่อซื้อประกันสุขภาพฉบับใหม่ การให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาโควิด ทั้งในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม , hospitel , Home Isolation และ Community Isolation และยังให้ความคุ้มครองอาการแพ้จากการฉีดวัคซีน ภายใน 60 วันหลังจากฉีดด้วย


หากยังมีข้อสงสัย สามารถติดต่อตัวแทน หรือ ที่ www.azay.co.th


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/GgnxwAsVdUk

คุณอาจสนใจ

Related News