ประชาสัมพันธ์

งาน Food Ingredient Asia 2022 งานแสดงนวัตกรรมส่วนผสมอาหารแห่งเอเชีย

โดย nattachat_c

4 ต.ค. 2565

40 views

งาน Food Ingredient Asia 2022 จัดโดย informa markets งานแสดงนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร แห่งเอเชีย ครั้งที่ 15 ยกทัพกว่า 500 บริษัทจากทั่วโลก พร้อมอัปเดตเทรนด์อาหารและเครื่องดื่ม ส่งเสริมการผลิตอาหารแห่งอนาคตบนความยั่งยืน และอุตสาหกรรมอาหารแห่งอนาคต เพื่อย้ำสถานะเทรนด์ เซ็ตเตอร์ แห่งเอเชีย 


พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวอีกงาน Vita Food Asia 2022 ครั้งแรกในประเทศไทย พบกับงานแสดงสินค้าด้านโภชนเภสัช อาหารและเครื่องดื่มฟังก์ชัน  นวัตกรรมการผลิตอาหารเสริม การรับจ้างผลิต บรรจุภัณฑ์และบริการด้านโภชนาการต่างๆ


โดยปีนี้ กระแสโปรตีนทางเลือกในปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โปรตีนจากแมลงก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้บริโภคเลือกรับประทาน รวมถึงโปรตีนทางเลือก หรือ plant based protein อีกหนึ่ง Trend ที่เป็นที่พูดถึงในอุตสาหกรรมอาหาร และในกลุ่มผู้บริโภคนับตั้งแต่ปี 2019


และยังมี Allulose(อัลลูโลส) หรือ D-psicose เป็นสารให้ความหวานที่ฮอตที่สุดในอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพในปัจจุบัน ผลิตจากการเปลี่ยนโครงสร้างของฟรุคโตสที่สกัดจากข้าวโพด ที่มันเป็นดาวเด่น เพราะไม่กระตุ้นอินซูลิน ไม่ให้พลังงานและไม่ทำให้ท้องอืดเหมือนน้ำตาลแอลกอฮอล์อย่างอิริทริทอล เพราะไม่ถูกย่อยด้วยกระบวนการหมักจากแบคทีเรียในลำไส้


งาน Food Ingredient Asia 2022

วันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2022

ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8_Vpoy8tzBE

คุณอาจสนใจ

Related News