ประชาสัมพันธ์

OPPO Find X5 Pro 5G ล้ำทั้งเทคโนโลยี-ดีไซน์

โดย nattachat_c

25 เม.ย. 2565

21 views

เปิดให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ใหม่! OPPO Find X5 Pro 5G และการร่วมมือกับ Hasselblad สัมผัสสุดยอดสมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ถ่าย 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุด พร้อมการขับเคลื่อนด้วยชิปอันทรงพลังจาก MariSilicon X  


ด้วยดีไซน์ที่โค้งมนเพรียวบางของ OPPO Find X5 Pro ได้ถูกรังสรรค์ด้วยเซรามิกที่เรียบหรู เพื่อการออกแบบพื้นผิวที่โดดเด่นมีระดับ ตัวเครื่องได้ผ่านขั้นตอนการขัดเงามากกว่า 14 ขั้นตอน เป็นเวลาทั้งสิ้น 269 นาที เพื่อให้ได้รูปแบบดีไซน์ที่มีความเรียบเนียนสวยงาม พร้อมกับองศาลาดเอียง 75° ให้ได้เส้นโค้งมนที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการส่องสว่างของตัวเครื่องภายใต้แสงและเงา


กันน้ำกันฝุ่น พร้อมดักจับทุกหยดน้ำ เติมเต็มทุกความซับซ้อนที่น่าค้นหาของตัวเครื่องเซรามิกใน OPPO Find X5 Pro คือความทนทานของระบบกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68¹ ที่คุณสามารถเต็มที่กับทุกการสรรสร้างเส้นทางของตัวคุณได้โดยไม่ต้องกังวลหรือกลัวสิ่งใด


จากเลนส์พลาสติก ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยกระจกใสระดับพิเศษ หรือ ultra-transparent glass² ใน OPPO Find X5 Pro ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสีสันที่คมชัดสมจริงมากกว่าเดิม พร้อมนำทุกความทรงจำให้ชัดสว่างเสมือนจริง


รับส่วนลดสูงสุด 20,000.- เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ตามเเพ็กเกจที่กำหนด และรับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่ารวม 13,498 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 เม.ย. 65


รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3ioAxPB

คุณอาจสนใจ