ประชาสัมพันธ์

ก้าวสู่ศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับงาน 'Amazing Thailand Countdown 2022'

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

29 views

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับงาน Amazing Thailand Countdown 2022 "Win The World for Thailand อัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก" นำความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและทั่วโลกอีกครั้ง



ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากการผนึกกำลังของ ไอคอนสยาม กับพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน ชุมชน และผู้ประกอบการริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยทำให้แม่น้ำเจ้าพระยากลับมาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination เป็นจุดหมายปลายทางของทั่วโลกอีกครั้ง



จัดเต็มไฮไลท์การแสดงพลุรักษ์โลกทำจากข้าวเหนียวไทย ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยจำนวนพลุมากกว่า-30,000 ดอก ความยาวกว่า 1,400 เมตร ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยและคนทั้งโลกฝ่าวิกฤตโควิด-19 และก้าวผ่านปีที่ยากลำบากไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง ภายใต้มาตรการ COVID Free Setting ที่เคร่งครัด และเป็นไปตามมาตรการการจัดงานตามที่ ศบค.กำหนด ทั้งการจำกัดจำนวนประชาชนที่ร่วมงาน การตรวจ Antigen Test Kit (ATK) วันงาน เว้นระยะห่าง ตลอดพื้นที่จัดงาน เป็นต้นแบบมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด



สำหรับใครที่ได้รับชมพลุและถ่ายภาพพลุสวยๆไว้ ทางไอคอนสยาม ยังมีกิจกรรมประกวดภาพถ่าย "Amazing Thailand Countdown 2022" ในหัวข้อ Win the World for Thailand อัตลักษณ์ไทยชนะใจคนทั้งโลก ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท สำหรับผู้สนใจส่งภาพเข้าประกวด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iconsiam.com หรือ โทร. 1338

คุณอาจสนใจ

Related News