ประชาสัมพันธ์

'คอร์นิช' จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศไทย นาฬิกาหรูสัญชาติสวีเดนจากฝั่งยุโรป

โดย thichaphat_d

9 มิ.ย. 2565

656 views

คุณศรายุทธ สิทธิรักษ์ กรรมการบริษัท วันฟิฟตี้ไฟว์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาคอร์นิชเพียงรายเดียวในประเทศไทย นาฬิกาแบรนด์คอร์นิชเป็นนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์และรูปแบบการดีไซน์ที่เน้นรูปลักษณ์คลาสสิกกึ่งสปอร์ตและยังคงกลิ่นไอของความเรียบหรูบนเรือนนาฬิกาทุกๆรุ่นจากแบรนด์คอร์นิช ซึ่งเหมาะกับทุกๆอิริยาบถของผู้สวมใส่ได้แบบลงตัวและดีเยี่ยม




นาฬิกาคอร์นิช สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และครองใจสาวกนาฬิกาคอร์นิชทั่วโลกนั่นก็คือรุ่น “Corniche Heritage Chronograph” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ สีสันและการออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย บนหน้าปัดเซรามิกพร้อมวัสดุประกอบเรือนพิเศษและฟังก์ชันของหน้าปัด SubDial ที่เพิ่มความสวยงาม และความหรูหราได้อย่างลงตัว ระบบการเคลื่อนไหวของรุ่น Heritage Chronograph คือ Seiko VK64 Hybrid (sweeping second hand) ที่ให้การเดินของเข็มวินาทีมีศิลปะบนหน้าปัดมากยิ่งขึ้นและสมูทในทุกๆการมองเวลาบนหน้าปัดนาฬิกา




“The Corniche Story REINVENTING THE CLASSIC WATCH”

คอร์นิช เป็นแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวีเดน ที่มีจัดจำหน่ายมากกว่า 128 ประเทศทั่วโลก เปิดตัววันแรกเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ปี 2013 จุดเริ่มต้นของแบรนด์นาฬิกานี้ ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากความสวยงามของชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางมุมตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ตลอดระยะเวลาในช่วงฤดูร้อน ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของทะเลตลอดแนวชายฝั่ง แนวต้นสนที่รายล้อมรอบๆ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่น่าหลงใหลที่สุด และทุกๆการเติบโตไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุใด สถานที่นี้ก็ยังคงเป็นสถานที่ที่ต้องกลับมาเพื่อรับความสดชื่นและผ่อนคลายอีกครั้งและในหลายๆครั้ง...ก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน




A CORNICHE คำภาษาฝรั่งเศส "Corniche" ซึ่งแปลว่า "ถนนหน้าผา" อธิบายถึงเส้นทางภูเขาที่สวยงามมากมายที่คุณจะพบตาม French Riviera จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดสามแห่งตามแนวชายฝั่งจากเมืองนีซ ถึง เมนตัน ได้แก่ The Grande Corniche, The Moyenne Corniche และ The Corniche Inférieure อันที่จริง ทิวทัศน์นั้นน่าทึ่งมาก หากคุณไม่ทันระวัง ทริปของคุณก็อาจจะเผลอไปโผล่ที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว




ดังนั้นนับตั้งแต่วันเปิดตัวนาฬิกา เราปฏิญาณถึงความพัฒนาตัวตนของความคลาสิกให้ยังคงอยู่และดีขึ้นตลอดไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “คุณจะรักคอร์นิชมากยิ่งขึ้น” และหวังว่าเราจะได้เป็นตัวแทนของทุกช่วงเวลาอันแสนพิเศษในทุกๆของช่วงเวลาของคุณจากแรงบันดาลใจทั้งหมดของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 092-4904949

หรือทางช่องทางออนไลน์ ที่:  Corniche Thailand

Facebook  : https://bit.ly/3FK34Ke  

Instagram : https://bit.ly/3a5SkKx

#cornicheTH #cornichethailand #cornichewatchesthailand #cornichewatches

#heritagechronograph #onefiftyfivethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นาฬิกาหรู ,คอร์นิช

คุณอาจสนใจ

Related News