เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่นครสวรรค์ ใส่เสื้อแดงเปิดงานตรุษจีนปากน้ำโพ โชว์ป้ายนโยบาย 700 ทั่วไทย

โดย petchpawee_k

21 ม.ค. 2566

137 views

วานนี้ (20 ม.ค.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สวมใส่เสื้อคอจีนสีแดง ขึ้นเวทีเปิดงาน ประเพณีแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพ ที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยพูดเป็นภาษาจีน ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้ อวยพรให้ทุกคนมีความสุข พร้อมย้ำพรรคพลังประชารัฐพร้อมดำเนินการให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและส่วนตัวพร้อมที่จะดูแลประชาชนคนไทยให้อยู่ดีกินดีถ้วนหน้า


นอกจากพลเอกประวิตรจะสวมใส่เสื้อคอจีนสีแดงแล้ว แกนนำพรรคพลังประชารัฐทั้งนายสันติ พร้อมพัฒน์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ นายอภิชัย เตชะอุบล ยังพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อคอจีนสีแดงด้วย รวมถึงนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่สวมเสื้อคอจีนสีแดงมาร่วมงานเดียวกัน และได้นั่ง พูดคุยกับนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส. นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ


โดยพลเอกประวิตร และคณะได้ร่วมรับชมการแสดงเชิดสิงโต ก่อนถ่ายรูปกับนักแสดง ซึ่งระหว่างถ่ายภาพ มีการนำป้าย 700 ทั่วไทย มาร่วมเฟรม ซึ่งเป็นนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทของพรรคพลังประชารัฐที่เพิ่งเปิดตัว 700 บาททั่วไทยไปไม่นานมานี้

---------------------------------------------------

ขณะที่ก่อนหน้านั้น เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน เมื่อมาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมรำวงกับนางรำที่มารอต้อนรับ ก่อนที่นายวิรัชจะบอกว่า ได้ร่วมรำกับนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เลยนะขอเสียงกรี๊ดหน่อย


จากนั้นชาวบ้านได้มารุมล้อมพล.อ.ประวิตร มีนางรำบางคนได้เข้ามาสวมกอดและหอมแก้ม ก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะพูดคุยกับชาวบ้าน ฝาก ทุกคนให้ช่วยเลือกว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยยืนยันว่าจะทำให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และโดยขอให้คำมั่นสัญญาว่า รัฐบาลจะดูแลปัญหาอย่างเต็มที่ทั้งการบริหารจัดการน้ำ ขอให้ประชาชนร่วมมือกับข้าราชการและเป็นกำลังใจให้ อวยพรให้โชคดีทุกคน


ก่อนที่นายวิรัช ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรจะบอกกับชาวบ้านว่า อยากได้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 หรือไม่ ทำให้ได้รับเสียงกรี๊ดตอบรับว่าอยากได้จากประชาชน ขณะที่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า “จะเป็นได้ก็ต้องเลือกผมด้วยนะ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iwdT-U6ZSL8

คุณอาจสนใจ

Related News