เลือกตั้งและการเมือง

พรรคภูมิใจไทย เปิดตัวผู้สมัคร ทั้ง 3 เขต ใน จ.พิจิตร ท่ามกลาง ปชช.กว่า 5,000 คน

โดย weerawit_c

31 ก.ค. 2565

53 views

วานนี้ (30 ก.ค.) ที่สนามกีฬาจังหวัดพิจิตร นายอุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นางกนวรรณ วิราวัลย์ รองเลขาธิการพรรค ก็เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต โดยได้แนะนำตัวผู้สมัคร แต่ละเขต โดยเขตเลือกตั้งที่1 พรรคได้ส่งนายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสตร์



โดยการเปิดตัวผู้สมัครของพรรคในครั้งนี้ ได้มีการนำนายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ อดีตนายก อบจ.พิจิตร และ พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร คนใหม่ พร้อมคณะ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร และนายกองค์การส่วนตำบล ที่เพิ่งผ่านการสู้ศึกเลือกตั้งแย่งชิงเก้าอี้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกันเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ขึ้นเวทียืนยันพลังสนับสนุน ให้กับพรรคภูมิใจไทยอีกด้วย



โดยนายอนุทิน ชาญวีรกุล ได้ปราศรัยกับประชาชน ที่เดินมาร่วมฟังการเปิดตัวผู้สมัครว่า ผู้สมัครทั้ง 3 ราย ถือเป็นบุคลากร ที่ดีที่สุดของจังหวัดพิจิตร แล้ว ไม่มีดีไปกว่านี้แล้ว และยังยืนยันอีกว่า ต่อไปนี้จะพัฒนาเมืองพิจิตรให้ถนนทุกสาย เป็นลาดยาง เป็นคอนกรีต และมุ่งหน้าสู่จังหวัดพิจิตร ไม่ให้จังหวัดพิจิตร เป็นเมืองรอง อีกต่อไปโดยจะให้เมืองพิจิตร เป็นเมืองท่องเที่ยว ถนนทุกสายจะวิ่งสู่เมืองพิจิตร



นายอนุทิน ยังจะตั้งงบประมาณจังหวัดละ 500 ล้านบาท ให้กับ77 จังหวัดทั่วประเทศไทย เป็นเงิน 35000-40000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวและจะได้เงินกลับคืนจากการท่องเที่ยวปีละ 5 ล้านล้านบาท ปีเดียวก็คืนทุนหมดแล้ว เพราะจะมีการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวทั้งวัด สถานบันเทิง และถนนให้ได้รับความสะดวกสบาย หากเจ็บป่วยก็มีโรงพยาบาลดีๆไว้คอยบริการ เป็นการเสนอเพคเกจการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวพิจรณา โดยจะใช้บุรีรัมย์ที่เคยพูดไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เป็นโมเดลพัฒนาไปทั่วประเทศ



นอกจากนั้นนายอนุทิน ยังได้ปราศรัยเหน็บแนมพรรคการเมืองอื่นๆอีกว่า ในขณะนี้บางพรรคต้องเหนื่อยกับการรักษาพรรคไว้ไม่ให้เกิดความแตกแยก บางพรรคอยู่มาตั้งนานแล้วไม่เห็นทำอะไร มีแต่พรรคภูมิใจไทยเท่านั้นที่ไม่แตกแยก ทำแต่งาน และรักษาความรักความสามัคคีให้เป็นปึกแผ่น


https://youtu.be/wre9P3bL8fA

คุณอาจสนใจ

Related News