เลือกตั้งและการเมือง

ขึ้นแล้ว! 'ปารีณา' หยุดร้องไห้ ฟาดแรงไอ้ขี้แพ้ จุดประทัดฉลอง ลั่นจากนี้จะแรงกว่าเก่าล้านเท่า

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

665 views

เมื่อวานนี้ (9 เม.ย. 65) น.ส.ปารีณา ไกร์คุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุตอนหนึ่งว่า


“อยากให้พรรคร่วมให้เกียรติเจ้าของพื้นที่เดิมคือพรรค พปชร. ลดความขัดแย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนนี้ตนไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค พปชร.แล้ว เป็นอิสระในการแสดงความคิดเห็น ร้องเรียน ดำเนินการสิ่งต่างๆ ในทางกฎหมายอย่างเป็นอิสระ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่เกี่ยวกับพรรค พปชร. เดิมทีตนกำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่บ้านเพื่อน ไม่คิดจะสนับสนุนใคร ไม่อยากคิดอะไร แค่อยากทำใจให้ก้าวข้ามพยายามยอมรับชีวิตใหม่


“แต่ปรากฏว่าไอ้ขี้แพ้สอบตกคราวที่แล้ว ส่งคนมาจุดประทัดแก้บน และเรียกนักข่าวมาทำข่าวว่าเป็นการจุดประทัดฉลองปารีณาจบอนาคต ส่งผลให้ปารีณา #เปลี่ยน แล้วเจอกันนะไอ้ขี้แพ้ ขอบคุณที่มาเยาะเย้ย และฝากไปทุกคนในพรรคประชาธิปัตย์ที่จะให้การสนับสนุนมันด้วยว่า แล้วเจอกัน แล้วอย่าไปลากพรรค พปชร.มาเกี่ยว”


ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงนายประเสริฐ จันทรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ข้อความระบุว่า

“#ลอยนวล

พอเห็นคำว่า มั่นใจ รัฐบาลไปไม่รอด ก็อดไม่ได้ที่จะถามนายประเสริฐ ไปว่ามีสติไหมตอนพูด ในเมื่อเห็นๆอยู่ว่า หลังการอภิปรายก็รอดตลอด แต่ที่ไม่รอดคือปารีณา และท่านด้วย เพราะท่านก็แจ้งต่อ ป.ป.ช ว่าครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์เหมือนกัน แล้วทำไมยังลอยหน้าลอยตาลอยนวลอยู่


ดังนั้นวันจันทร์ที่ 11 เม.ย.นี้ ปารีณา จะไปป.ป.ช เพื่อนำคำพิพากษาศาลฏีกา ไปประกอบเรื่องนายประเสริฐ ครอบครองที่ดินรัฐ จะได้ชี้มูลไม่ยากและจะร้องให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการไต่สวนคดีของนายประเสริฐครอบครองที่ดินรัฐ ว่ามีการเลือกปฏิบัติหรือไม่ เหตุใดคดีปารีณาเร็ว คดีของนายประเสริฐล่าช้ามาก


ปล.ขอบคุณเสียงประทัดที่คู่แข่งส่งคนมาจุดแล้วเรียกนักข่าวมาทำข่าว ฉลองปารีณาหลุด ส.ส.ทำให้ปารีณาขึ้น!!!และหยุดร้องไห้ ต่อไปปารีณาจะแรงกว่าเก่า 1 ล้านเท่า”


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zDGa4-NJv3Y

คุณอาจสนใจ

Related News