เลือกตั้งและการเมือง

'ปารีณา' นอนหลับแล้ว ไม่น้อยใจ 'ลุงป้อม' ไม่โทรหา เข้าใจท่านงานเยอะ เชื่อไม่ถูกลอยแพ

โดย thichaphat_d

9 เม.ย. 2565

27 views

วานนี้ (8 เม.ย. 65) นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีพนักงานสอบสวน ปทส. นำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในข้อหาบุกรุกที่ป่าสงวน และพื้นที่ป่า โดยการทำ และจัดสร้างฟาร์มไก่ หมู่ 16 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งมีการส่งสำนวนให้อัยการจังหวัดราชบุรีเมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมาว่า


ก่อนหน้านี้น.ส.ปารีณา ผู้ต้องหายื่นร้องขอความเป็นธรรมเข้ามาหลายประเด็น ล่าสุดผู้ต้องหายื่นร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งเป็นประเด็นใหม่ อธิบดีอัยการภาค7 จึงมีคำสั่งตามร้องขอความเป็นธรรมเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนเพิ่มเติม เเละนัดฟังคำสั่งคดีในวันที่ 20 เม.ย.นี้


ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ได้เปิดใจพูดคัยกับนักข่าวช่อง 3 ว่า เมื่อคืนนอนหลับได้แล้ว หลังจากคืนก่อนนอนร้องไห้ทั้งคืน ตอนนี้ทำใจได้มากขึ้นแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เจอ ยังไม่ได้คุยโทรศัพท์กับลุงป้อม เพราะเรื่องประเทศชาติเยอะมาก ท่านงานเยอะมาก 


ไม่ได้ถูก 'ลุงป้อม' ลอยแพ ไม่มีใครลอยแพ เพราะทนายที่ดูแลเป็นทนายที่พลเอกประวิตรส่งมาให้ ยืนยันว่าพลเอกประวิตรเปรียบเสมือนกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของตน


ส่วนเรื่องการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ยืนยันว่าไม่ใช่พี่ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะพี่ชายเพิ่งได้รับเลือกมาเป็นนายก อบต.ส่วนจะเป็นใครนั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรค ส่วนตัวตอนนี้ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคแล้ว อาจจะแนะนำได้เพียงในฐานะที่อยู่ในพื้นที่เท่านั้น


ส่วนเรื่องในอนาคต อยากกลับมาเป็นเกษตรกรเลี้ยงไก่ เพราะเป็นอาชีพที่ถนัด ซึ่งต่อไปก็ต้องไปหาพื้นที่ที่ไม่มีปัญหาเพื่อเลี้ยง 


และอยากขอร้องสื่อช่วยเสนอข่าวให้ถูกต้องคือ คำพิพากษาของศาลที่ตัดสินชัดเจนว่า ปารีณาครอบครองพื้นที่ สปก.ทั้งที่ไม่มีคุณสมบัติ ไม่ใช่ 'การรุกพื้นที่ป่า'


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/KVnAJ8olS04

คุณอาจสนใจ

Related News