เลือกตั้งและการเมือง

ชื่นชมป้ายหาเสียง 'ชัชชาติ' ไม่เกะกะทางเดิน - พปชร. กำชับ ส.ก. ติดป้ายหาเสียงจุดคนใช้รถปลอดภัย

โดย weerawit_c

3 เม.ย. 2565

163 views

วานนี้ (วันที่ 2 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'Oopatham Ratanasupa' ได้แชร์ผ่านป้ายหาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งป้ายหาเสียงดังกล่าวอยู่บริเวณถนนจรัญสนิทวงศ์ ว่า “ข้าน้อยขอคารวะท่านที่จัดทำป้ายนี้ เป็นอย่างสูงงงงง”



โดยระบุว่า "ป้ายหาเสียงดังกล่าว ได้จัดทำ โดยมีการลดขนาดความกว้างของป้ายหาเสียง เป็นผลให้ป้ายหาเสียงดังกล่าวไม่เกะกะทางเดินของประชาชนที่สัญจรไปมา นอกจากนี้แผ่นป้ายดังกล่าวยัง ประหยัด รวมถึงแตกต่าง มีการออกแบบอัตลักษณ์ที่ชัดเจนอีกด้วย"



ด้าน ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ รองโฆษกศูนย์การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า “ทางพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายเรื่องการติดป้ายหาเสียง โดยเน้นย้ำกับ ผู้สมัคร ส.ก. ทุกเขต ให้ใส่ใจเรื่องการติดป้ายฯ ให้เป็นไปตามระเบียบการติดป้ายหาเสียงอย่างถูกต้องถูกกฎหมาย



ที่สำคัญต้องไม่สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน ซึ่งทางผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องนี้อย่างเต็มที่ โดยกำชับบริษัทหรือทีมงานติดป้ายไม่ให้กีดขวางคนเดินเท้า การจราจร ไม่ทำลายต้นไม้และทรัพย์สินของทางราชการ โดยการลงพื้นที่ตรวจป้ายและแก้ไขด้วยตัวเอง และเมื่อพบเจอความผิดพลาดก็รับแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะเข้าใจถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-kWwNFCMuok

คุณอาจสนใจ

Related News