ข่าวโซเชียล

สาวเตือนภัย เรียกบริการแม่บ้านผ่านแอปฯ เจอฉกทรัพย์ ตร.ตามรวบ อ้างหยิบผิด

โดย panwilai_c

6 ธ.ค. 2565

71 views

ภัยใกล้ตัว เมื่อมีผู้เสียหายรายหนึ่ง เปิดใจว่าถูกแม่บ้านออนไลน์ ที่ได้ติดต่อไปทางแอปพิเคชันชื่อดัง เพื่อให้มาทำความสะอาดห้องพักที่คอนโด แต่สุดท้ายกลับฉก Airpods Pro ที่เสียบชาร์จไว้ในห้องนอนไป สุดท้ายตำรวจตามจับตัวได้ โดยแม่บ้านรายนี้อ้างหยิบผิดและกำลังจะเอามาคืน



จากเหตุการณ์ ที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมนางสาวยุวดี วุทธศรี ซึ่งเป็นแม่บ้านออนไลน์ เข้าไปรับจ้างทำความสะอาดคอนโดให้กับคุณดาว แล้วขโมย Airpods Pro 1 เครื่อง และ กระเป๋าสะพาย สีดำ จำนวน 1 ใบ โดยตำรวจสามารถจับ นางสาวยุวดี ได้ที่ลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่านห้วยขวาง



คุณดาว เปิดใจว่า เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และได้ติดต่อหาแม่บ้านออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน ให้มาทำความสะอาดห้องพัก ซึ่งตนจะใช้บริการเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งปกติจะเป็นแม่บ้านอีกคนซึ่งเป็นขาประจำมาทำความสะอาด แต่วันเกิดเหตุ แม่บ้านคนดังกล่าวไม่ว่าง ทางแอพพลิเคชั่นจึง สุ่มหาแม่บ้านให้ จนเป็นผู้ต้องหาที่มาทำความสะอาด



จนช่วงเที่ยงผู้ต้องหาก็มาทำความสะอาดซึ่งตนผิดสังเกตุ ตั้งแต่ผู้ต้องหาเอาโทรศัพท์มือถือของตัวเขาเองไปชาร์จในห้องนอนของตน โดยไม่ได้ขออนุญาต ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร โดยเวลานั้นตนใช้หูฟังอีกเครื่อง ส่วนเครื่องที่ถูกขโมยชาร์จไว้บนเตียงในห้องนอน



จนบ่าย 3 โมง ครึ่งผู้ต้องหาทำความสะอาดเสร็จก็เดินทางกลับ และตอน 6 โมงเย็น ตนเอาหูฟังที่ใช้อยู่ไปชาร์จแบต และจะเอาหูฟังอีกเครื่องมาสลับใช้ แต่พบว่าหายไป จึงเปิดค้นหาจากแอพพลิชั่นในระบบของไอโฟน พบว่าปรากฏสัญญาณอยู่ที่ย่านห้วยขวาง จึงแจ้งไปยังตำรวจ สน.สุทธิสาร



และเมื่อตำรวจไปตรวจสอบก็เจอผู้ต้องหา และ เมื่อค้นกระเป๋าก็เจอหูฟังของตนที่หายไป โดยผู้ต้องหาอ้างว่าหยิบผิดและจะเอามาคืน แต่ตนไม่เชื่อ เพราะก่อนหน้านี้ ตนได้ติดต่อผู้ต้องหาแต่ไม่รับสาย ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด



ขณะที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ดำเนินคดีกับแม่บ้านรายนี้ ในข้อหาลักทรัพย์ และนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงพระโขนงแล้ว ส่วนการตรวจสอบประวัติแม่บ้านรายนี้ ไม่พบว่าเคยถูกดำเนินคดีมาก่อน

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uw59Iv5qx0I

คุณอาจสนใจ

Related News