เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' ยิ้มร่า หลังถูกถามปรับ ครม. มีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ยังไม่เคลียร์อนาคตการเมืองหลัง 'สุชาติ' ลาออก

โดย panisa_p

29 พ.ย. 2565

76 views

ส่วนอีกด้าน นายกรัฐมนตรี หลังประชุมครม. สังเกตว่าท่านอารมณ์ดี สีหน้ายิ้มแย้มให้ผู้สื่อข่าว แต่ยังคงเลี่ยงพูดถึง "อนาคตทางการเมือง"



นี่เป็นบรรยากาศหลังการประชุมครม. ผู้สื่อข่าว ก็สอบถามนายกรัฐมนตรี ถึงการปรับครม.จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ โดยท่านนายกฯ ปฏิเสธตอบคำถาม แต่ถอดแมสก์ เพื่อยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว พร้อมระบุว่า "สวัสดีนะจ๊ะ" ส่วนความชัดเจนทางการเมือง วันนี้ก็ยังไม่มีคำตอบ โดยท่านนายกฯ ใช้การยิ้มและกล่าวสั้นๆว่า "หรอจ๊ะ" ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า



จากนั้นช่วงบ่าย ท่านนายกฯ มีภารกิจนอกทำเนียบ ไปเปิดงานเป็นประธานการเปิดการแข่งขัน "ROV THAILAND 4.0 THE FUTURE AND BEYOND" โดยมี นายขัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ต้อนรับ ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาเปิดนิทรรศการ THAILAND 4.0 ประเทศไทยไปไกลกว่าที่คิด



นายกรัฐมนตรี ย้ำเรื่องยุทธศาสตร์ชาติ ว่าถ้าไม่เริ่มวางมาหลายปีคงไม่มีวันนี้ พร้อมฝากคนรุ่นใหม่ ดูแลบ้านเมืองของเราในอนาคต คนปัจจุบันต้องทำเพื่ออนาคต พร้อมทำปัจจุบันให้ดีที่สุด สิ่งไม่ดีก็อย่าทำ เพื่อไปสู่อนาคตให้คนรุ่นหลังได้ทำต่อ



หลังเปิดงาน ท่านนายกฯ เดินให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเกือบทุกโต๊ะ แล้วบอกว่าขอให้ทุกคนชนะ ตั้งใจเล่นให้เต็มร้อย พร้อมสอบถามวิธีการเล่น และบอกว่าตนเองเล่นเกมไม่เป็น ไม่มีเวลา เพราะมีงานทั้งวัน ถ้ามีเวลาก็จะลองเล่น

นอกจากนี้ยังฝากเด็กๆ ว่า ให้มองโลกทั้งใบที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งของเก่าของใหม่ ก็ย้ำอนาคตอยู่ที่พวกเรา


https://youtu.be/61vq4gcqmGc

คุณอาจสนใจ

Related News