เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กตู่’ ลุยกำแพงเพชร ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ตะโกน "หาร 500 แล้วอยู่ 8 ปีเลย"

โดย attayuth_b

7 ก.ค. 2565

62 views

ช่วงนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่บ่อย สัปดาห์ที่แล้วไปเชียงใหม่ วันนี้ไปกำแพงเพชร เมืองกล้วยไข่ และแน่นอนการลงพื้นที่ทุกครั้งของท่านนายกฯ ก็จะอารมณ์ดี

การลงพื้นที่ครั้งนี้ท่านนายกฯ ไปพร้อมกับ 2 รมต.ที่ใกล้ชิด คือ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงานและนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และมีนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ไปด้วย โดยกำหนดการของท่านวันนี้ก็แน่นเอี้ยดตั้งแต่เช้ายันเย็น

จุดแรกท่านนายกฯ ไปสักการะศาลหลักเมืองกำแพงเพชร พร้อมรับชมคณะรำตัด พร้อมพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ รอมอบดอกไม้ และถือป้ายให้กำลังใจในรัฐมนตรี พร้อมกับสวมเสื้อ การ์ตูนรูปนายกฯ มีข้อความระบุว่า "เรารักลุงตู่" พร้อมกับตะโกนขอให้ลุงตู่สู้ๆ ที่น่าสนใจมีชาวบ้านท่านนึงตะโกนว่า "หาร 500 แล้วอยู่ 8 ปีเลย"

หลังจากที่นายกรัฐมนตรีสักการะศาลหลักเมืองแล้วเสร็จ จะเดินทางไปกราบนมัสการพระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะภาค 4 เจ้าอาวาสวัดคูยาง พระอารามหลวง ที่วัดคูยาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร

อีกจุดที่มีภาพประชาชนมารอต้อนรับนายกฯอย่างคึกคัก คือ จุดที่ไปตรวจเยี่ยมการแก้ปัญหาความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งท่านนายกฯ บอกว่า จะต่อสู้กับความยากจน ทำให้ประเทศไทยแข็งแกร่ง และถามชาวบ้านว่า " มีคนถามว่านายกอยู่มาหลายปีไม่ทำอะไรเลย จริงหรือเปล่า"


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/CHSBBsS8pwk

คุณอาจสนใจ

Related News