สังคม

เหี้ยม! ฆ่าทุบหัวฝังดินหนุ่มใต้ เถาวัลย์มัดมือเท้า ตร.มุ่งเป้าแรงงานเถื่อน

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2565

43 views

สุดโหด ลูกจ้างรับเหมาการไฟฟ้าภูมิภาค ถูกฆ่าฝังดินมัดมือมัดเท้า ในป่ากระท้อนใกล้สนามกอล์ฟ ญาติเผยขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาหาปลาแล้วหายตัวปริศนา ผ่านไป 1 คืน กลายเป็นศพ ตำรวจตั้งปมฝีมือแรงงานต่างด้าวเข้าเมืองผิดกฎหมาย


กู้ภัยพร้อมชาวบ้านช่วยกันขุดหลุมกลางป่ากระท้อน ใกล้กับสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยพบศพชายถูกฝังอยู่ในหลุมลึกประมาณ 50 เซนติเมตร สภาพสวมกางเกงวอร์มขาสั้นสีฟ้า เสื้อกีฬาสีส้ม ถูกมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้าด้วยเถาวัลย์ มีผ้าสีแดงมัดที่ปาก และมีกระเป๋าสะพายสีดำอยู่ที่คอ ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ


ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงยืนยันว่าผู้ตายคือ นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี เป็นคนในพื้นที่ ทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทรับเหมางานตัดกิ่งไม้ของของการไฟฟ้าภูมิภาคอำเภอนาหม่อม หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้


ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบจุดพบศพพบร่องรอยการต่อสู้ และพบตอไม้ถูกมัดด้วยเถาวัลย์หลายเส้น ใกล้กันมีด้ามมีดดาบซามูไร กระป๋องเบียร์ 1 กระป๋อง ลูกกอล์ฟสีขาว 1 ลูก ก้อนหินเปื้อนเลือดขนาดใหญ่ ปืนอัดลมแบบยาวหักเป็น 2 ส่วน หนังสติ๊ก 1 อัน ลูกแก้ว 3 ลูก และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ ตกอยู่ โดยยังพบมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายถูกทิ้งจมอยู่ในสระน้ำ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตร


สอบถามน้องชายผู้ตาย บอกว่า พี่ชายออกจากบ้านมาหาผักหาปลาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยจะมาหาผักหาปลาในป่าที่พบศพเป็นประจำทุกวันหลังเลิกงาน แต่เมื่อวานพี่ชายหายไปแบบผิดปกติ โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้ ญาติจึงพากันออกตามหาทั้งคืน แต่ก็ไม่เจอตัว กระทั่งรุ่งเช้า ได้ออกมาหาอีกครั้ง บริเวณที่พบศพกระทั่งมาพบหลุมต้องสงสัยที่เพิ่งขุดใหม่ๆ และมีรอยเลือดที่อยู่บนหลุม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ และช่วยกันขุด ก็พบว่าเป็นพี่ชายถูกฆ่าฝังดินจริงๆ


พี่ชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทั้งในหมู่บ้าน หรือที่ทำงาน เช้ามาก็ไปทำงาน และเย็นก็กลับมาหาผักหาปลาไปขายตามปกติ ตอนนี้ทุกคนจึงไม่สามารถบอกว่า ถูกฆ่าฝังดินเพราะ สาเหตุใด และขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ และติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด เพราะ ลงมืออย่างโหดเหี้ยม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/VERg-os2SHo

คุณอาจสนใจ

Related News