เลือกตั้งและการเมือง

'อนุทิน' เข้าเป็นกาวใจ 'วราวุธ-มนัญญา' จบศึก ปมวิวาทะถุงพลาสติก

โดย panwilai_c

6 เม.ย. 2565

41 views

ควันหลงจากดราม่า "วิวาทะ" ถุงพลาสติก ดุเดือดกลางวงครม.เมื่อวานนี้ ระหว่าง รัฐมนตรีวราวุธ ศิลปอาชา กับ คุณมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ล่าสุดวันนี้ทั้งคู่ ได้เคลียร์ใจ จบศึกกันเรียบร้อยแล้ว (และคนที่เป็นกาวใจหย่าศึก ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ คุณอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย)



กลายเป็นประเด็นร้อนในครม. เมื่อวานนี้ และหลายคนมองว่า จะลุกลามเป็นความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ไล่เรียงตามไทม์ไลน์ ต่อเนื่องจากเมื่อคืน ที่ คุณวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พยายามติดต่อเพื่อขอโทษ คุณมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้



ช่วงเช้า คุณมนัญญา ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แม้จะทิ้งท้ายบอกว่า "จบก็คือจบ" แต่ในข้อความบางช่วง ระบุว่า "เมื่อวานนี้ ส.ส.ชาดา (หมายถึงพี่ชาย คือ คุณชาดา ไทยเศรษฐ ส.ส.อุทัยธานี) โทรมา เรื่องที่ทุกคนพูดก็พูดไม่สุด แต่ถ้าเราพูดแล้วจะหนาวกันหมด



ซึ่งวันนี้มีงานทำบุญครบรอบการก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย เข้าสู่ปีที่ 14 และผู้สื่อข่าวได้เจอกับคุณอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค ต้องบอกว่าวันนี้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ถึง 2 รอบ



ครั้งแรก คุณอนุทิน บอกว่า หลังเกิดกรณีวิวาทะกัน นายวราวุธ ได้ส่งไลน์มาขอโทษคุณมนัญญาผ่านตนเอง ส่วนที่คุณมนัญญา โพสต์ในเฟซบุ๊กล่าสุดในลักษณะเหมือนจะไม่จบนั้น คุณอนุทิน ตอบกลับผู้สื่อข่าว โดยย้ำว่า "หัวหน้าพรรคบอกจบก็คือจบ"



ด้านคุณมนัญญา วันนี้ก็เดินทางมาร่วมงานที่พรรคด้วย แน่นอนผู้สื่อข่าว ยิงคำถามตรง สรุปแล้วได้พูดคุยกับ คุณวราวุธ หรือยัง และเรื่องที่เกิดขึ้นยุติแล้วหรือไม่



ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ มี คุณอนุทิน ยืนอยู่ข้างคุณมนัญญา ตลอดเวลา ก็มีจังหวะ ทั้งร้องเพลง "ที่เเล้วก็เเล้วไป ไม่ตะขิดตะขวงใจ" และบางช่วง ยังได้ตัดบทตอบคำถามแทน ยืนยันว่า "ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว"



และหลังจากให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเสร็จ ก็ได้เห็นภาพนี้ โดยคุณอนุทิน ได้ต่อสายโทรศัพท์ ไปหาคุณวราวุธทันที พร้อมส่งโทรศัพท์ให้ คุณมนัญญา พูดคุยกับคุณวราวุธ เพื่อเคลียร์ใจกัน



ซึ่งคุณวราวุธ ได้กล่าวว่า "ขอโทษครับ รักพี่แหม่มเหมือนพี่สาว" จากนั้น คุณวราวุธ ให้สัมภาษณ์ ระบุสั้นๆ ว่า "ได้ขอโทษคุณมนัญญา เรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างจบลงด้วยดี"



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aB1zcUKokd4

คุณอาจสนใจ

Related News