เลือกตั้งและการเมือง

'ภราดร' สวนกลับ 'สิระ' บอกความเห็นของคนคนนี้ พูดแต่ละครั้งน้ำลายบูด

โดย pichaya_s

19 พ.ค. 2564

44 views

นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องการวอล์คอินฉีดวัคซีน ซึ่งเป็นไอเดียของนายอุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและ รมว.ศาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งล่าสุดชัดเจนว่าถูกนายกฯเบรก


โดยนายภราดร โพสต์ว่า "หากยังมัวแต่ยึดติดกับ ไอ้ #หมอพ้ง_หมอพร้อม ประชาชนจะติดโควิดกันหมด เข้าใจมั้ยยยย ลุ้งงงงงงง คนเขาบอก ยังไม่รู้ฟัง ดื้อรั้น ถูลู่ถูกัง ทิฐิมานะสูง เป้า50ล้านคน หากไม่อยากให้เป็นแค่ลมปาก ลุงหาวิธีอื่นมาอำนวยความสะดวกให้ชาวบ้านเถอะ แทนที่จะช่วยทำให้มันไว คนเข้าถึงง่าย กลับเป็นตัวถ่วง และสร้างกำแพงให้คนเข้าถึงวัคซีนยากกกกก แล้วแบบนี้เป้า 50 ล้านคนลุงจะเสร็จเมื่อไร??? รึว่าให้คนเขาสร้างภูมิกันเองด้วยการรับเชื้อโควิดกันทั้งประเทศ"


หลังจากนั้น นายภราดร โพสต์อีกรอบ บอกว่า "วิธีจัดลำดับการ walk-in ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากแม้แต่น้อย ท่านก็แค่กำหนดให้ชัดเจนว่ารับคิวไหน จำนวนเท่าไร คนเขามาคิวเต็มแล้ว เขาก็กลับบ้าน มาวันอื่น เท่านั้น ไม่ใช่คิดแต่ทำไมได้ๆๆๆๆ ชาติหน้าก็ทำไม่ได้ แค่คิดว่าทำได้ แล้วหาวิธีให้ทำได้ พรุ่งนี้มันก็ทำได้"


ซึ่งหลังจากนายภราดร ได้โพสต์ข้อคงามดังกล่าวไป ล่าสุด นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโต้กลับนายภราดร ว่า ตนขอฝากไปถึงนายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล (พ่อนายภราดร) ให้ดูแลกริยา มารยาทของนายภราดรด้วย ว่าได้รับการอบรมแบบถูกต้องมาหรือไม่ นายภราดรมีตำแหน่งเป็นถึงโฆษกพรรคร่วมรัฐบาล แต่กับพูดกับผู้ใหญ่เช่นนี้ แสดงให้เห็นว่าไร้วุฒิภาวะ ต้องถามไปที่พรรคภูมิใจไทยว่า คิดดีแล้วหรือที่เลือกคนแบบนี้มาทำหน้าที่โฆษกพรรค


และบอกว่า "ผมรู้ว่าการทำงานร่วมกันย่อมมีการกระทบกระทั่งกัน แต่ถ้านายภราดรทำงานแบบมืออาชีพ ควรนำเสนอความคิดของตัวเองผ่านนายอนุทิน และนำมาปรึกษากับท่านนายกฯไม่ใช่ออกมาใช้ถ้อยคำแบบปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม"


ขณะที่นายภราดร ก็ได้โต้กลับนายสิระเช่นกัน โดยระบุว่า ผมไม่ได้อ่าน และไม่ได้ฟังความเห็นของเขาเลย เหมือนมวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น เพราะทุกครั้งที่คนคนนี้แสดงความเห็น น้ำลายบูด แทบไม่เคยเห็นมีครั้งใดที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเลย แต่หากจะบอกว่าผม มีพฤติกรรมไม่ต่างเด็กอมมือ ก็อยากจะชี้แจงว่า ผมเด็กเพียงแต่อายุ ไม่เหมือนบางคน ที่แก่เพียงเพราะกินข้าวเท่านั้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tP-9-t6nRR0

คุณอาจสนใจ

Related News