เลือกตั้งและการเมือง

'ธนกร' อวย 'ประยุทธ์' โวผลงานโบว์แดง 'บัตรลุงตู่' - 'บิ๊กป้อม' สุดฟิต เดินออกกำลังกายสวนลุม แวะจ่ายตลาด

โดย passamon_a

6 ก.พ. 2566

12 views

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ว่า


วัตถุประสงค์ของการตั้งคณะกรรมการชุดดังกล่าว เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางการทำงานและยุทธศาสตร์พรรค รวมถึงเสนอแนะ และให้ความเห็นต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค และเสนอแนะ ให้ความเห็นต่อหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการต่าง ๆ ของพรรค และสมาชิกพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคและสมาชิกพรรค ทั้งหมดก็เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง


ทั้งนี้ เชื่อว่าจะทำให้พรรคได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยมีผลงานชัดเจน จับต้องได้ เป็นรูปธรรม ขณะที่ระบบการจัดการภายในพรรคที่ดี ยิ่งส่งเสริมให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากยิ่งขึ้นด้วย


"ทั้งนายกฯ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันอย่างชัดเจนคือ เป็นคนมือสะอาด จริงจังกับการแก้ปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชน


ทั้งนี้ทราบว่าขณะนี้ท่านนายกฯ เริ่มคิดนโยบายเพื่อต่อยอดความสำเร็จในนโยบายต่าง ๆ ของรัฐบาลไว้บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรลุงตู่ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน


ขณะที่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค นั้น กรรมการบริหารพรรคได้คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณวุฒิเพียบพร้อมไว้เกือบครบแล้ว และยังมี อดีต ส.ส.คุณภาพที่ยังคงทยอยเปิดตัวมาร่วมงานกับพรรคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ที่สำคัญ เมื่อปี 62 ท่าน นายกฯ เป็นแค่แคนดิเดต นายกฯ ยังชนะมาแล้ว ดังนั้น ปีนี้หาก ท่านนายกฯ ลุยหาเสียง และขึ้นเวทีปราศรัยด้วยตัวเอง เชื่อว่า พรรคจะได้รับการตอบรับจากประชาชนมากกว่าเดิมแน่นอน"


ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มาเดินออกกำลังกายเป็นการส่วนตัว ที่สวนลุมพินี ตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดย พล.อ.ประวิตร สวมชุดวอร์มสีเทา โดยระหว่างทางได้แวะทักทายพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี โดยมีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ได้เข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย และให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ก่อนจะทักทายกับชมรมไทเก๊ก และร่วมนั่งดื่มกาแฟด้วย โดยใช้เวลาเดินออกกำลังกายในสวนลุม ประมาณ 30 นาที


โดยก่อนเดินออกกำลังกาย ได้แวะซื้องาดำร้านดัง ร้านตี๋งาดำสวนลุม และยังแวะร้านข้าวแกงด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/thI6VHPO8iU

คุณอาจสนใจ

Related News