เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ หงุดหงิดถูกสื่อถามเรื่องชูวิทย์แฉหลานเกี่ยวข้องกับธุรกิจรถเช่าตู้ห่าว

โดย nattakarn_l

6 ม.ค. 2566

326 views

          พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ให้สัมภาษณ์ระหว่างการลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรีวันนี้ โดยผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มาดูเรื่องข้าวรักษ์โลกเป็นอย่างไรบ้าง  พล.อ.ประยุทธ์จึงย้อนถามสื่อว่า  “แล้วพวกเราดูเป็นอย่างไรล่ะ” จากนั้นก็พูดต่อด้วยน้ำเสียงเข้มว่า “ฟังก่อน!! เวลาที่นายกฯไปไหน นายกฯก็ดูแบบนายกฯ  สื่อดูตรงไหนบ้าง สื่อดูหรือไม่ ว่าเขาทำอะไรตรงไหน เขาทำอย่างไรรู้หรือเปล่า  ฟังตรงนี้ด้วยแล้วจึงมาถามนายกฯ  นายกฯไม่ได้โมโห เข้าใจหรือเปล่า”

            พล.อ.ประยุทธ์ ยังถามอีกว่า  “ข้าวรักษ์โลก คืออะไร ในวันนี้ เขาทำกันอย่างไร ด้วยวิธีการไหน” เมื่อผู้สื่อข่าวตอบ พล.อ.ประยุทธ์ ก็บอกอีกว่า  “ฉันจะไปตอบเธอทำไม  ในเมื่อตอบไปเธอก็ไม่รู้เรื่อง  ฉันไม่ใช่ศัตรูเธอ ฉันพยายามจะไม่หงุดหงิดอยู่แล้ว เข้าใจกันเสียบ้าง”

           เมื่อสื่อมวลชนสอบถามถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  พาดพิงว่าบริษัทหลานของนายกรัฐมนตรี  มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจเช่ารถของนายตู้ห่าว  นายกรัฐมนตรีไม่ตอบคำถาม  และเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที  จากนั้นไปถ่ายรูปกับนายชัยวุฒิ และแม่นายชัยวุฒิ  ก่อนจะขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ   ซึ่งเมื่อขึ้นรถแล้ว นายกรัฐมนตรียังมีอารมณ์หงุดหงิด  บอกว่า “สื่ออย่าให้มีปัญหา ไม่เคยมีปัญหากับสื่ออยู่แล้ว ให้เกียรติซึ่งกันและกัน   สื่อดีๆ ยังมีอีกเยอะ”

คุณอาจสนใจ

Related News