เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ลงใต้โชว์จับตะหลิวผัดซีอิ๊ว - ส.ส.เมืองคอน ขึ้นป้ายคู่ 'บิ๊กตู่' ติดโลโก้ รทสช.

โดย nattachat_c

20 ธ.ค. 2565

18 views

วานนี้ (19 ธ.ค. 65) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี /ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพต.) ลงพื้นที่ตรวจและติดตามการขับเคลื่อนงานตามมติคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพต.)ครั้งที่ 5/2565 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี


พลเอกประวิตร ได้พบปะพี่น้องประชาชน ประกอบด้วยกลุ่มตัวแทนครัวเรือนยากจน ตัวแทนองค์กรภาคประชาสังคม ตัวแทนคณะกรรมการหมู่บ้าน กำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนตามโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนเพื่อการแก้ไขปัญหา และพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และ นายกสมาคมผู้บริหารการศึกษาเอกชนในระบบทั้ง 5 จังหวัดนายกสมาคม สถาบันการศึกษาปอเนาะ 5 จังหวัด ประธานชมรมตาดีกา 5 จังหวัดคณะกรรมการ อิสลามประจำจังหวัด 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้และกลุ่มเป้าหมายอาหารกลาง วันเด็กตาดีกา เข้าร่วม


และยังได้ร่วมทำอาหาร เพื่อเอาไปให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม


ต่อมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่พบปะประชาชน ณ วัดม่วงโกมาภัทร์ ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง เพิ่อรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่


โดยทางรองนายกรัฐมาตรีได้มีการชมการแสดงของกลุ่มสตรีและรับฟังการบรรยายสรุปสภาพพื้นที่ของอำเภอถลางจากนายอำเภอถลาง หลังจากนั้นทางรองนายกรัญมนตรีก็ได้มีการพูดคุยพบปะกับประชาชนที่มาคอยต้อนรับอย่างใกล้ชิด

-----------

วันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะลงพื้นที่สงขลา เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วม 

-----------

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของ ส.ส.พลังประชารัฐ (พปชร.) ที่เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เริ่มมีการขยับเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่รับรู้ถึงความชัดเจนในทางการเมืองมากขึ้นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้งครั้งต่อไป โดยรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมคือการจัดทำปฏิทินแจกจ่ายประชาชน


เช่น กรณีของ นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรค พปชร. ที่ประกาศตัวชัดว่าพร้อมย้ายตาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปยังพรรค รทสช.เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นครศรีฯ สมัยหน้า ได้จัดทำปฏิทินที่เป็นรูปตัวเองคู่กับนายกฯ พร้อมข้อความระบุว่า สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2566 รวมไทยสร้างชาติ ผงาดบนเวทีโลก นอกจากนั้น ยังมีการใส่โลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติประกอบอีกด้วย

-----------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7LIObWvx38M

คุณอาจสนใจ

Related News