เลือกตั้งและการเมือง

เด็กพปชร. ซัด ‘มิ่งขวัญ’ หวังแคนดิเดตนายกฯ แค่ความเห็นส่วนตัว – ‘อีเจี๊ยบ’ แซะ 2 ลุง ไม่น่าไปกันรอด

โดย petchpawee_k

8 ธ.ค. 2565

20 views

วันที่ 7 ธ.ค.65  นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ประกาศขอเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พปชร. ว่า แคนดิเดตนายกฯ ยังคงจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนตามกลไกของพรรค ที่ต้องผ่านความเห็นชอบของที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) และส.ส. ทั้งการสรรหาว่าที่ผู้สมัครส.ส. การเรียงลำดับบัญชีรายชื่อ และบุคคลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ


ซึ่งทั้งหมดจะต้องระดมความคิดเห็นในที่ประชุมก่อน ดังนั้นการแถลงข่าวของนายมิ่งขวัญเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. จึงเป็นเพียงการแสดงความคิดเห็นของนายมิ่งขวัญ ที่เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล แต่ทุกเรื่องจะต้องผ่านกลไกดังกล่าว


นายรงค์ กล่าวต่อว่า ฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในการแถลงข่าวของนายมิ่งขวัญ จึงไม่ได้ผูกพันอะไร ตนจึงขอออกมายืนยันว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนและกลไกของพรรค และทุกอย่างต้องผ่านการประชุมไม่ใช่การแถลง ซึ่งพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรอง นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาและขั้นตอนของการพิจารณาใด ๆ และยังไม่มีรายชื่อของบุคคลที่จะอยู่ในบัญชีรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคแต่อย่างใดด้วย

----------------

ขณะที่ “เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “อีกลุงนึงก็เด็ด ลุงมิ้งค์ฝัน มาเข้า พปชร. นั่งแถลงข่าวกะลุงป้อม แล้วกูขำชิบหาย 5555 กูว่าไม่น่าไปกันรอดว่ะ ลุงป้อมนั่งฟังไปทำหน้าเหมือนดมตด

เพราะนั่งแถลงไปลุงมิ้งค์ก็ด่าลุงตู่ ด่าทีมเศรษฐกิจลุงตู่ไป 5555 จนสส. ข้างหลังต้องคอยเบรคให้เปลี่ยนเรื่อง ...พวกกัน พวกกัน อย่าด่าเยอะ 555555

ลุงป้อมคงกำลังกลุ้มว่า กูเอาไอ้นี่มาคิดถูกรึเปล่าวะเนี่ย

เชื่อกูเถอะ ลุงมิ้งค์แกไม่เหมาะกับการอยู่พรรคใดๆ  แกเหมาะจะอยู่คนเดียว  เพราะแกแม่งอินดี้ แกไม่สนใคร แกทำได้ทุกอย่าง พร้อมทิ้งได้ทุกคน

ขออย่างเดียว ทำไงก็ได้ ให้กูเป็นนายก

งานนี้กูบอกเลย บันเทิง555555”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/94jYjIDIVbg

คุณอาจสนใจ

Related News