เลือกตั้งและการเมือง

“บิ๊กตู่” ยิ้มร่า ลุ้นปรับ ครม. มีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ยังไม่เคลียร์อนาคตการเมือง “สุชาติ” ลาออก ย้อนสื่อ "จ๊ะ หรอจ๊ะ"

โดย kanyapak_w

29 พ.ย. 2565

92 views

“บิ๊กตู่” ยิ้มร่า ปรับ ครม. มีเซอร์ไพรส์หรือไม่ ยังไม่เคลียร์อนาคตการเมือง “สุชาติ” ลาออก ผอ.พลังประชารัฐ อารมณ์ดีย้อนสื่อ “จ๊ะ หรอจ๊ะ” ขณะที่ “บิ๊กป๊อก” ขรึม หลังสื่อจี้ถามวางมือการเมือง



29 พ.ย.2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับ ครม. จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ โดย นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบ ก่อนจะถอดแมสก์เพื่อยิ้มให้ผู้สื่อข่าว พร้อมระบุว่า “สวัสดีนะจ๊ะ”



ส่วนความชัดเจนทางการเมืองจะมีเมื่อใด หลังนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ แล้ว นายกรัฐมนตรี ยิ้มและกล่าวสั้นๆ ว่า “จ๊ะ หรอจ๊ะ”



ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีแนวคิดวางมือทางการเมือง ว่า ตนได้พูดไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่เข้าใจว่าจะถามอะไรอีก



เมื่อถามว่าได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธตอบ ส่วนจะไปช่วยงานการเมืองกับนายกรัฐมนตรี ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธตอบ พร้อมขึ้นรถทันที



นอกจากนี้ นายดิสทัต โหตระกิต เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามถึงกระแสข่าวออกจากตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ไปเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ ว่า “ไม่รู้ ไม่ทราบ หาเรื่องให้ผม”






คุณอาจสนใจ

Related News