เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ขอ “อย่าใช้คำว่าอยากอยู่บริหารประเทศต่อ” บอกลงพื้นที่เพชรบูรณ์ตามหน้าที่ ขออย่ามองเป็นเกมการเมือง

โดย paranee_s

24 พ.ย. 2565

61 views

นายกฯ เผยลงพื้นที่เพชรบูรณ์ เป็นไปตามหน้าที่ ขออย่ามองเป็นเกมการเมือง บอกสื่อถาม "ชัยวุฒิ-สุชาติ-สันติ" เองจะเอายังไง ขอ “อย่าใช้คำว่าอยากอยู่ต่อ ไม่ใช่อยาก” หลังสื่อถามอยู่บริหารประเทศต่อหรือไม่


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางถึงอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กล่าวภายหลังลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ถึงการลงพื้นที่ครั้งต่อ ๆ ไปว่า "ก็ขึ้นอยู่กับที่เขาเชิญ นี่ก็ไปในนามนายกรัฐมนตรี ไปติดตามงาน อย่ามองว่าทุกอย่างเป็นการเมืองไปหมดเลย"


เมื่อถามว่า การลงพื้นที่วันนี้มีประชาชนเข้ามาโอบกอด ดีใจที่ได้เจอนายกฯ อย่างนี้จะเป็นกำลังใจหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "ก็เพราะเป็นนายกฯไง อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที”


เมื่อถามต่อว่า สามทหารเสือ (นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง) วันนี้จะไปกับนายกฯหรือไม่ นายกฯ ถามสื่อกลับว่า "ใครหรือ ก็ไม่รู้ ถามท่านดูสิ"


เมื่อถามอีกว่า วันนี้ประชาชนโอบกอดแล้วทำให้นายกฯมีกำลังใจ อยากจะอยู่ต่อเพื่อบริหารประเทศหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า "ไม่ใช่อยาก อย่าใช้คำว่าอยากอยู่ต่อ ไม่ใช่อยาก"

คุณอาจสนใจ

Related News