เลือกตั้งและการเมือง

"บิ๊กตู่" ดอดลงพื้นที่ เคหะคลองจั่น ส.ส.เขตบางกะปิ จาก พปชร. ต้อนรับ บอกยังไม่ถูกทาบทามย้ายพรรค

โดย paranee_s

21 พ.ย. 2565

83 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (21 พ.ย.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล ไปลงพื้นที่สนามกีฬาเคหะคลองจั่น เขตบางกะปิ เป็นการส่วนตัว โดยไม่มีการแจ้งวาระงานใดๆ ซึ่งเขตบางกะปิ เป็นพื้นที่ของ นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันท์ ส.ส.กทม.เขตบางกะปิ พรรคพลังประชารัฐ


นายกฯ กล่าวว่าระหว่างการลงพื้นที่กับประชาชนว่า อดีต ปัจจุบัน อนาคตจะมีความต่อเนื่องเชื่อมโยงกัน วันนี้อยู่ตรงกลางคือปัจจุบัน ต้องทำปัจจุบันให้ทุกคนมีความสุข อนาคตคือการลงทุนต่าง ๆ และเพื่อไปสู่อนาคต ต้องรองรับการเจริญเติบโตของบ้านเมืองและคนของเราด้วย


ซึ่งได้พูดคุยการเจริญ เติบโตของบ้านเมืองของเรา เป็นประโยชน์จากเวทีพูดคุยประชาคมโลก นั่นคือประโยชน์ที่ได้พูดคุยกัน และจะมาลงทุนอีกหลายแสนล้านบาท จึงต้องมีการพูดคุยหารือกัน ทั้งนี้ต้องคุยระหว่างประเทศ ในประเทศและข้ามภูมิภาค


การประชุมเอเปคที่ผ่านไป ได้มีข้อตกลงร่วมกัน ถ้าไม่มีข้อตกลงก็เดินหน้าร่วมกันไม่ได้ ซึ่งเป็นนโยบายของแต่ละประเทศต้องทำให้สอดคล้องกัน ถ้าถามว่าทำวันนี้เพื่อใคร ก็เพื่ออนาคตในวันข้างหน้า ลูกหลานของเราในวันข้างหน้า และวันหน้าเมื่อย้อนกลับมาดูนั่นคือประวัติศาสตร์ที่ทำด้วยกันมา จนสำเร็จ


ถ้าเราไม่อยู่แล้วลูกหลานก็จะยังอยู่ต่อ นี่คือประวัติศาสตร์อีกช่วงหนึ่งและเป็นช่วงรอยต่อไปอีกช่วงหนึ่ง และเป็นประวัติศาสตร์ 


โดยนางสาวฐิติภัสร์ เปิดเผยว่าการลงพื้นที่ของนายกฯ ไม่ได้มีการแจ้งนางสาวฐิติภัสร์ล่วงหน้า แต่นางสาวฐิติภัสร์ได้ประชุมกับชาวบ้านในพื้นที่การเคหะฯอยู่แล้ว จึงทราบว่านายกฯมาลงพื้นที่ จึงออกไปต้อนรับ


ใช้เวลาประมาณอยู่ในพื้นที่ประมาณ 45 นาที โดยนายกฯได้เยี่ยมชมสนามกีฬาการเคหะแห่งชาติคลองจั่น เป็นต้นแบบในการร่วมมือระหว่างภาครัฐและประชาชน พร้อมกันนี้ยืนยันว่านายกฯไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมือง หรือทาบทามไปอยู่พรรคร่วมไทยสร้างชาติตามที่มีกระแสข่าว ว่านายกฯจะไปเป็นประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ


และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคณะทำงานพลเอกประยุทธ์ และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด


ส่วนตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตทางการเมืองว่าจะอยู่พรรคพลังประชารัฐ หรือ ไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยขณะนี้ยังตั้งมั่นแน่วแน่ทำหน้าที่ ส.ส. เพื่อประชาชน


คุณอาจสนใจ

Related News