เลือกตั้งและการเมือง

ศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' เดือด! ท้าชก แจก 1 แสนคนมีหลักฐานเอาผิด อีกฝ่ายซัดกลับ ถามใครส่งสคริปต์ ส่งบทให้เล่น

โดย nattachat_c

11 พ.ย. 2565

148 views

จากกรณี วันที่ 9 พ.ย. 65 นายชูวิทย์ กลมวิศิษฏ์ และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้ออกมาเผชิญหน้ากันที่ สน.ทองหล่อ และมีการโต้เถียงอย่างดุเดือด


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. กล่าวว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับทางคดี พร้อมยืนยันว่าจะสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา


ขณะที่ ผกก. สน.ทองหล่อ ได้กล่าวว่า ได้กำชับว่า ต่อไปนี้ จะไม่ให้ก่อเรื่องทะเลาะวิวาท หรือก่อความวุ่นวายที่โรงพักอีก 


ทั้งนี้ วานนี้ (10 พ.ย. 65) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยถึง เหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 65 ว่า 

ตนไม่ได้ตั้งใจยั่วนายชูวิทย์ แต่ยอมรับว่าตั้งใจไป สน.ทองหล่อ จริง ทราบว่า พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เนื่องจากนายชูวิทย์จะยื่นหนังสือ ซึ่งรายละเอียดในหนังสือดังกล่าว พบว่า เนื้อหามีการร้องเรียนตนโดยตรง มีการยัดเยียดว่า ตนปกป้อง 5 ทุนจีน


การกระทำดังกล่าวถือเป็นการประจานตนเอง ระบุชื่อตนว่าปกป้องอะไรบ้าง พอยืนฟังก็คันหู เป็นใครคงทนไม่ได้ เลยไม่จำเป็นต้องไปรอให้พล่ามจบ ตนเลยเคาะประตู เเต่ตนคิดว่าเขาคงไม่ได้ยินเพราะในห้องนั้นมีคนอยู่เยอะ


ส่วนจะมองว่าการที่ตนตะโกนหน้าห้อง จะเป็นการไม่ให้เกียรติเพราะรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินั่งอยู่ด้านในหรือไม่นั้น ตนถือว่าต้องบอกเขาตอนนั้น เพราะเขาเอ่ยชื่อตน แต่จะให้โทรศัพท์เข้าไปก็คงไม่ใช่ แล้วอีกอย่างจังหวะนั้นอาจจะไม่ได้เจอกันก็ได้ เขาอาจหลบหนีออกไปก่อน


ส่วน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 65 ว่า 

สาเหตุที่ทำให้ตนเองเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรงเช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่นายสันธนะไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดัง ระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทา ให้กับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตะโกนเรียกท้าทายเสียงดัง


ดังนั้น เมื่อตนเองยื่นหนังสือเสร็จ ตนเองก็แค่แสดงตัวว่าอยู่ตรงนี้ ตามที่นายสันธนะอยากเจอเท่านั้น เพราะตนเองคนจริง เป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ


ซึ่งส่วนตัวมองว่า นายสันธนะไม่ใช่นักเลง แต่เป็นเด็กข้างถนน เพราะนักเลงเค้าไม่ทำกันแบบนี้ ซึ่งตนเองก็ยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง แต่กับคนบางคนก็จำเป็นต้องใช้ความรุนแรง


ส่วนที่มีแรงเชียร์ อยากให้มีโปรโมเตอร์จัดมวยนัดพิเศษ ระหว่างตนเองกับนายสันธนะ อยากบอกว่า ถ้าหากนายสันธนะเป็นคนจริงเหมือนกัน ก็นัดมาเจอกันเลยดีกว่า สะดวกวันเวลาใดให้แจ้งมา ตนเองพร้อมเสมอ เพราะแค่ตนเองผลักนายสันธนะเบาๆ นายสันธนะก็ล้มแล้ว


และหากนายสันธนะสามารถยืนอยู่ได้เกิน 1 นาทีได้โดยไม่ล้ม ตนเองก็พร้อมจะกราบเท้าให้ดู และหากตนเองตายไปก่อนนายสันธนะ จะไปเป็นผีเกาะหลังนายสันธนะไปตลอด


พร้อมเตือนนายสันธนะอย่าพลาดละกัน ส่วนใครให้ข้อมูลนายสันธนะที่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ผมให้เงินรางวัล 1 แสนบาท เพราะคิดว่าคนพรรค์นี้ปล่อยให้เปิดหน้าไม่ได้ เพราะเป็นอันตรายต่อสังคม ชาวบ้านคนไหนมีหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นคลิป จะเป็นอะไรก็ได้ หรือบ่อนไหน หรืออะไร ก็ส่งหลักฐานมาให้ผม

-------------

วานนี้ (10 พ.ย. 65) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยว่า เรื่องเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนไม่ได้ตั้งใจยั่วนายชูวิทย์ แต่ยอมรับว่าตั้งใจไป สน.ทองหล่อ จริง โดยตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเเจ้งความที่ สน.ลุมพินี


แต่ทราบว่า พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เนื่องจากนายชูวิทย์จะยื่นหนังสือ ซึ่งรายละเอียดในหนังสือดังกล่าว พบว่าเนื้อหามีการร้องเรียนตนโดยตรง มีการยัดเยียดว่าตนปกป้อง 5 ทุนจีน ส่วนการเอาข้อหาเรื่องยาเสพติดมาป้ายสีตน ถือว่าน่าเกลียดมาก ต้องถามย้อนว่าพวกคุณใกล้ชิดเรื่องยาเสพติดมากกว่าตนหรือไม่


ส่วนการร้องเรียนของนายชูวิทย์เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น นายสันธนะ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวถือเป็นการประจานตนเอง ระบุชื่อตนว่าปกป้องอะไรบ้าง พอยืนฟังก็คันหู เป็นใครคงทนไม่ได้ เลยไม่จำเป็นต้องไปรอให้พล่ามจบ ตนเลยเคาะประตู เเต่ตนคิดว่าเขาคงไม่ได้ยินเพราะในห้องนั้นมีคนอยู่เยอะ


ส่วนจะมองว่าการที่ตนตะโกนหน้าห้อง จะเป็นการไม่ให้เกียรติเพราะรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินั่งอยู่ด้านในหรือไม่นั้น ตนถือว่าต้องบอกเขาตอนนั้น เพราะเขาเอ่ยชื่อตน แต่จะให้โทรศัพท์เข้าไปก็คงไม่ใช่ แล้วอีกอย่างจังหวะนั้นอาจจะไม่ได้เจอกันก็ได้ เพราะเผื่อเขาหลบหนีออกไปก่อน


นายสันธนะ ยังกล่าวอีกว่า เมื่อวาน (9 พ.ย.) นายชูวิทย์เกิดอาการอะไร จำอายุตัวเองไม่ได้ อยู่ๆ เมื่อวานก็อายุเยอะกว่าตน มองว่านายชูวิทย์ดูสับสน อีกทั้งวันนี้ (10 พ.ย.) ตนทราบว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ซึ่งในตัวคลิปก็ไม่ได้มีการพูดถึงตนแต่อย่างใด


ส่วนกรณีที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงตนนั้น อยากถามว่าเขาทำหน้าที่อะไร ลืมไปหรือไม่ว่าตัวเองไม่ใช่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว การมากล่าวหาว่าตนรู้จักบ่อน หาว่าตนรีดไถ มันพูดด้วยปากได้ แต่ขอให้เอาหลักฐาน เอาเจ้าของบ่อนมาถามเลยว่าตนไปรีดไถอย่างไร


ทั้งนี้ ตนคงไม่คุยกับนายเสรีพิศุทธ์แล้ว เพราะไม่ต้องคุยแล้ว ส่วนที่อยากต่อสายตรงเมื่อวานเพราะอยากรู้ว่าที่เรียกว่า ไอ้สันขวาน หมายถึงใคร เพราะใครฟังก็รู้ว่าคำนั้นหมายถึงใคร ซึ่งถ้านายเสรีพิศุทธ์ยอมรับว่าหมายถึงตน ตนก็จะดำเนินคดี แต่ถ้าไม่ได้หมายถึงตน อันนี้ก็แล้วแต่เขา ก็ทำอะไรทางคดีไม่ได้ แต่ในทางหน้าตาสังคม ใครลูกผู้ชายมากกว่ากัน ก็ไปดูเอา


ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์มาเปิดหน้าชนกับตนนั้น ตนขอถามกลับว่านายชูวิทย์มีใครเป็นแบ็คให้ การที่อยู่ๆ มาเล่นกับตนแบบนี้มองว่าผิดปกติ ก่อนหน้านี้เขาไม่กล้าเล่น ขอถามว่า มีใครคอยส่งสคริปต์ ส่งบทให้เขามาเล่นกับตน ซึ่งบุคคลดังกล่าวนี้ ตนขอบอกแค่ว่า เป็นอดีตนายทหารใหญ่ พ้นตำแหน่งไปแล้ว แต่ยังมีอำนาจกุมเหนือรัฐบาล


ส่วนเรื่องการอยู่บนเวทีมวยที่มีการท้าว่า ตนคงอยู่บนเวทีไม่เกิน 1 นาที นายสันธนะ มองว่าพอระฆังดังเก๊ง นายชูวิทย์ก็คงวิ่งมาถีบเอาซีนเฉยๆ ถ้าสวนไปคนละหมัด มันก็เท่านั้นที่เขาต้องการ ก็แค่นั้นเอง เอาไว้นอกเวทีดีกว่า


และที่นายชูวิทย์ ท้าว่าจะให้ 1 แสนบาท กับคนที่เอาข้อมูลการทำผิดกฎหมายของตนมาให้นั้น ตนขอท้าให้เงิน 1 ล้านบาท หากพบว่าตนกระทำความผิดเกี่ยวกับกฎหมายฟอกเงินให้พวกธุรกิจผิดกฎหมายจริงแต่ถ้าเอาคนเหล่านั้นมาปั้นสร้างเรื่องป้ายสี ตนจะเอาผิดทั้งคู่


นอกจากนี้ นายสันธนะยังปิดท้ายว่า เรื่องราวระหว่างตนและนายชูวิทย์ จบไปตั้งแต่วันที่เขาพูดถึงตนแล้ว ส่วนประเด็นที่เขาจะตามติดตนไปทุกชาติ ขอให้เอาช่วงอาทิตย์นี้ให้พ้นก่อน เกาะให้ครบเดือน และถ้าตนไปไหนก็จะแจ้งพิกัดไว้ให้


พร้อมฝากนายชูวิทย์ว่า ให้หาอะไรที่เหมาะๆ จะได้นอนสบายๆ ไปเลือกสรรไว้ก่อนแล้วกัน จะได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนกรณีเมื่อวานถ้านายชูวิทย์เข้ามา เท้าตนคงจะไปก่อน เพราะเท้ายาวกว่ามือ ถ้าล่วงล้ำเข้ามาก็คงต้องให้กระเด็นไปก่อน แต่วงนั้นมีคนเยอะ ตนก็ห่วงคนรอบข้าง แต่ถ้าเข้ารัศมีตน อะไรยาว ก็คงกระเด็นออกไปก่อน ไม่ให้ถึงตัว ดีที่ตนยั้งไว้ก่อน


ทั้งนี้ มีหลายคดีแล้วที่ตนเเจ้งความนายชูวิทย์ เช่น หมิ่นประมาท และก็ที่เขาไปออกรายการต่างๆ ตนจะเอาให้ครบ 10 คดี เลยขอให้นายชูวิทย์เร่งทำยอดหน่อย
------------

วานนี้ (10 พ.ย. 65)  นายชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แฉนายสันธนะ ระบุ

“ด่วน! ขณะนี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อยู่ที่ อาบ อบ นวด แห่งหนึ่ง โดยไปเจรจาเคลียร์อะไรอยู่กับเจ้าของสีชื่อดัง ที่เป็นเจ้าของ อาบ อบ นวด แห่งนี้ ตอนนี้แอบคุยกันอยู่ในห้องสูท C5


ผมบอกแล้วไง ว่าผมรู้ทุกความเคลื่อนไหวของนายสันธนะ จากนี้ไปต้องอยู่ยาก เพราะแค่ก้าวเท้าไปที่ไหน ผมรู้ทันที


ผมขอเตือนหากคบ…สันธนะต่อไป จะเป็นรายชื่อที่ 2 ที่จะทำธุรกิจ อาบ อบ นวด ลำบาก รีบแยกกับ..สันขวานนี่ซะดีกว่า ให้ดูแล้วกันว่าใครมันแน่กว่าใคร แค่มาก็ได้กลิ่นเหม็นแล้ว สำนักข่าวชูวิทย์”


และเมนต์ว่า "มึงเอาเด็กเบอร์ไหน มึงทำอะไร ไปหาแดกที่ไหน ทุกฝีก้าว กูจะเกาะหลังมึงไปตลอดชาติ!"

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zsaCxinhyws



คุณอาจสนใจ

Related News