เลือกตั้งและการเมือง

"นิพนธ์" ขอบคุณ นิด้าโพล ประชาธิปัตย์ครองใจชาวใต้ เชื่อ เลือกตั้งครั้งหน้า ได้ สส. ใต้ไม่ต่ำกว่า 40 คน

โดย kanyapak_w

23 ต.ค. 2565

108 views

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงผลสำรวจนิด้าโพล ของคนใต้ที่คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์ ยังเป็นลำดับ 1 ขณะที่คะแนนนิยมว่าที่นายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อยู่ลำดับที่ 6 ว่า



ต้องขอบคุณนิด้าโพลที่ไปสำรวจความเห็นประชาชน ซึ่งโพลเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนความคิดเห็นของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ซึ่งในพื้นที่ภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นพรรคที่ชาวใต้ยังให้ความไว้วางใจ นี่เป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในพื้นที่ภาคใต้จะได้ สส ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง เพราะประชาชนเห็นผลงานของพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างต่อเนื่อง



ซึ่งตลอดระยะเวลา 76 ปีของพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศหลายอย่างอย่าง ประชาชนสามารถจับต้องได้จนถึงทุกวันนี้ ส่วนโพลนิยมตำแหน่งหัวหน้าพรรคที่อยู่ลำดับ 6 ก็จะต้องมีการเร่งปรับกลยุทธ์เพื่อให้คะแนนนิยมควบคู่ไปกับพรรคให้ได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกพรรคจะมีความนิยมเหนือกว่าตัวบุคคลอยู่แล้ว




พรรคประชาธิปัตย์จึงบอกว่าจะขายความเป็นทีมบุคลากรในพรรค ซึ่งมีทั้งผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการเมืองมานาน เช่น นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายเทอดพงษ์ ไชยนันท์ ขณะที่ด้านเศรษฐกิจ นายจุรินทร์ ซึ่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ซึ่งดูแลด้านการส่งออกเติบอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และยังมีคนรุ่นใหม่อีกหลายคนที่จะมาช่วยกัน



ดังนั้นเชื่อว่าเมื่อพรรคบวกกับตัวบุคคล พรรคประชาธิปัตย์จะเป็นที่ไว้วางใจของประชาชนตามเป้าหมายที่วางไว้ ได้ สส. ไม่ต่ำกว่า 40 คน อย่างแน่นอน






คุณอาจสนใจ

Related News