เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กตู่’ ขอโทษ ‘สันติ’ เข้าใจผิดปมเงินยาสูบ 50 ล้านหาย แซวทรงผมใหม่แก้เขิน

โดย nattachat_c

19 ต.ค. 2565

11 views

วานนี้ (18 ต.ค. 65) รายงานข่าวจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แจ้งว่า ก่อนเข้าวาระการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวขอโทษ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กรณีสัปดาห์ก่อนระบุว่าเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ จ.เพชรบูรณ์ งบประมาณ 50 ล้านบาท หายไป ว่า


“เรื่อง 50 ล้านผมเข้าใจผิดไป ขอโทษท่านสันติ ผมไม่ได้หมายความว่าเงินหายไปไหน แต่หมายถึงมันไปตกหล่นอยู่ตรงไหน ของปี 2562, 2563 จ่ายแล้ว ส่วนของปี 2564 อยู่ระหว่างนำเสนออยู่”


นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังได้แซวนายสันติ เรื่องทรงผมว่า “ทรงผมใหม่เหรอ ผมสวยนะ ทำผมมาซะหล่อ”
---------------

วานนี้ (18 ต.ค. 65) นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ เรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐว่า การสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคการเมืองนั้น ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล จึงอยู่ที่การตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี และพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังคงสนับสนุนพลเอกประยุทธ์อยู่เสมอ


ส่วนหากพลเอกประยุทธ์ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นผลดีกับพรรคมากกว่าหรือไม่นั้น นายสันติ ระบุว่า ผู้ที่เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะไปที่ใดก็ถือเป็นผลดี โดยเฉพาะหากทำหน้าที่ซื่อสัตย์สุจริต ประชาชนก็สนับสนุน และแม้ว่านายกรัฐมนตรี จะยังไม่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค ส.ส. ภายในพรรคก็ยังคงมีความเข้มแข็ง และมีผลงานพรรค ผ่านนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะคนละครึ่ง และนโยบายดูแลเศรษฐกิจฐานราก
---------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0VlTnczRu3c

คุณอาจสนใจ

Related News