เลือกตั้งและการเมือง

'สอง ป.' สุดฟิต! 'ประวิตร' ลุยปทุมธานี - 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่เพชรบูรณ์ ติดตามสถานการณ์น้ำ

โดย nattachat_c

6 ต.ค. 2565

171 views

ความเคลื่อนไหว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ (6 ต.ค. 65) เวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ซึ่งจากเดิมจากประชุมที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ล่าสุดเวลา 19.30 น. มีการแจ้งประชุมที่มูลนิธิป่ารอยต่อ


ขณะที่ในช่วงบ่าย เวลา 14.00 น.พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำและแผนงานด้านทรัพยากรน้ำ และเป็นประธานการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำและแผนงานด้านทรัพยากรน้ำ ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี จากนั้นเวลา 15.00 น.พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ตรวจประตูน้ำกึ่งปากถาวรปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี และตรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้นพบประชาชนในพื้นที่


ล่าสุด ทีมงาน พล.อ.ประวิตร แจ้งยังไม่ยกเลิกกำหนดการลงพื้นที่ดังกล่าว แม้ในวันเดียวกันนี้จะลาประชุมคณะรัฐมนตรี เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ เพราะโดนฝนระหว่างการลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จ.ชัยนาท และ จ.พระนครศรีอยุธยา


สำหรับภารกิจติดตามสถานการณ์น้ำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในวันนี้นั้น (6 ต.ค. 65)


พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์

  • 13.30 น. ฟังบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำและอุทกภัยในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์
  • 14.00 น. เยี่ยมประชาชนที่ประสบอุทกภัย หมู่ 11 ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก
  • 14.45 น. เยี่ยมประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองหล่มสัก


พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ จ.ปทุมธานี

  • 14.00 น. ประชุมที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี
  • 15.20 น. ตรวจประตูน้ำกึ่งถาวรปากคลองรังสิต
  • 16.20 น. ตรวจประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์

-------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vm2wpl2-ygg

คุณอาจสนใจ

Related News