เลือกตั้งและการเมือง

"บิ๊กป้อม" ต้อนรับยินดี 2 พี่น้อง “มูนา - อันนา” คว้าแชมป์แบดหญิงคู่ที่เวียดนาม

โดย kanyapak_w

4 ต.ค. 2565

295 views

“บิ๊กป้อม” ปลื้มต้อนรับยินดี 2 พี่น้อง “มูนา - อันนา” คว้าแชมป์หญิงคู่ที่เวียดนาม ชมสมาคมแบดมินตันฯ สร้างเยาวชนนักกีฬาขึ้นชั้นโลกต่อเนื่อง



พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับแสดงความยินดีกับสองพี่น้อง “มูนา - อันนา” น.ส.เบญญาภา และ น.ส.นันทกาญจน์ เอี่ยมสอาด นักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าแชมป์แบดมินตันหญิงคู่รายการ "โยเน็กซ์ ซันไรท์ เวียดนาม โอเพ่น 2022" ณ ประเทศเวียดนาม ที่ผ่านมา ณ มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ




พล.อ.ประวิตร กล่าวชื่นชมและขอบคุณ “น้องมูนาและอันนา” เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยและแบบอย่างของเยาวชนนักกีฬา ที่มีลำดับโลกและพัฒนาการดีขึ้นต่อเนื่อง สามารถคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของปี ต่อจาก อินเดีย โอเพ่น 2022 ขอให้ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาทักษะการเล่นต่อเนื่องไป และหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญของนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทย ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อเนื่องไป พร้อมขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันและแบบอย่างที่ดีของเยาวชนต่อไป




พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ที่ร่วมกันสร้างเยาวชนและสนับสนุนนักกีฬาใหม่ๆขึ้นมาจำนวนมาก โดยนักกีฬาเยาวชนแบดมินตันไทยหลายรายประสบความสำเร็จสามารถคว้าแชมป์หลายรายการสำคัญระดับโลก สร้างชื่อเสียงและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยต่อเนื่องไป









คุณอาจสนใจ

Related News