เลือกตั้งและการเมือง

'ชัยวุฒิ' เผย 'บิ๊กป้อม' ฟิตลุยกระบี่ ชี้ลงพื้นที่เยอะกว่าปกติ ชดเชย 'บิ๊กตู่' หยุดปฏิบัติหน้าที่

โดย nattachat_c

5 ก.ย. 2565

15 views

วานนี้ (4 ก.ย. 65) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน และติดตามการดำเนินงานของกรมอุตุนิยมวิทยา ที่ จ.สงขลา


โดย เปิดเผยว่าในวันนี้ (5 ก.ย. 65) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี จะลงพื้นที่ตรวจราชการ และติดตามสถานการณ์น้ำที่ จ.กระบี่ และตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร และปัญหาที่ดินทำกิน ซึ่งเป็นภารกิจหลักที่ พลเอกประวิตร ให้ความสำคัญรวมทั้งการพัฒนาเมือง และการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ในทุกจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ มี ส.ส.ของรัฐบาลอยู่จำนวนมาก ทำให้มีส่วนช่วยทำงานในการนำข้อเสนอแนะของประชาชน มาช่วยพัฒนา แก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของพีน้องประชาชนในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด


นายชัยวุฒิ กล่าวว่า พลเอกประวิตรเป็นคนแข็งแรงอยู่แล้ว และเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานมาอยู่โดยตลอด แต่ที่ผ่านมาโดยบทบาทการเป็นรองนายกฯอาจจะไม่ได้ลงพื้นที่เยอะ ก็ต้องสลับกันลงพื้นที่กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำให้เมื่อพลเอกประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ ทำให้พลเอกประวิตร ต้องลงพื้นที่เยอะกว่าปกติเพื่อชดเชย ระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ เพื่อร่วมกันทำงานดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่และมีความต่อเนื่อง และเชื่อว่าการลงพื้นที่ พรุ่งนี้ของพลเอกประวิตร จะได้รับแรงเชียร์ที่ดีอย่างแน่นอนเพราะแฟนคลับ พลเอกประวิตร และพลเอกประยุทธ์ มีเยอะอยู่แล้ว

-----------

วานนี้ (4 ก.ย. 65) เพจ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ General Prawit Wongsuwon ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ระบุว่า "ขึ้นป้ายต้อนรับพรึบ ! ต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ลงกระบี่พรุ่งนี้"


โดยในภาพเป็นป้ายต้อนรับพลเอกประวิตร เขียนว่า "ชาวจังหวัดกระบี่ ยินดีต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ"
-----------

ทั้งนี้ มีการเผยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จะลงพื้นที่ทุกวันจันทร์ โดย 'บิ๊กป้อม' วางคิวยาวลงพื้นที่ ตจว.ฐานะรักษาราชการแทนนายกฯ ทุกวันจันทร์ ทั้งเดือน ก.ย.นี้ “กระบี่-ตาก-นราธิวาส” ดูบริหารจัดการน้ำ-ที่ดินทำกิน


และโพสต์ว่า พลเอกประวิตรเปิดใจไม่เหนื่อย ยันใช้ "ใจบันดาลแรง ไม่ใช้แรงบันดาลใจ" 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2txRNt1SVGo

คุณอาจสนใจ

Related News