เลือกตั้งและการเมือง

“ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยปชช. มั่นใจชาวใต้รัก “ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ

โดย kanyapak_w

28 ส.ค. 2565

58 views

“ธนกร” เผย เตรียมผนึกกำลัง ส.ส.ใต้ พปชร. ลุยช่วยประชาชนทุกด้านสัปดาห์หน้าลุยนครศรีฯที่แรกรวมโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชน มั่นใจคนใต้รัก “ลุงตู่-ลุงป้อม” เพราะผลงานเพียบ


นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนภาคใต้ร่วมกันในทุกด้าน ทั้งด้านสาธารณสุข หรือปัญหาปากท้อง โดยจะช่วยเข้าไปประสานกับกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอให้เข้าไปดำเนินการช่วยเหลือประชาชนโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ตนจะลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตพื้นที่ของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ สส.นครศรีฯ เขต3 พรรคพลังประชารัฐเพื่อร่วมงานโครงการพัฒนาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้ชุมชนพร้อม(อาชีพดีพร้อม) โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม


นายธนกร กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม จะหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ท่านยังคงติดตามสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่าน ส.ส.อยู่เป็นระยะๆ



ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่รักษาการแทนท่านนายกฯ นั้น ก็สานงานต่อจากท่านนายกฯ ได้ทันทีโดยไม่สะดุด ดังนั้น เชื่อว่าวันนี้คนใต้รัก พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตรเพิ่มมากขึ้น เพราะมีผลงานให้เห็นมากมาย และทั้ง 2 ท่านจะเดินหน้าแก้ปัญหาประเทศและประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน




คุณอาจสนใจ

Related News