เลือกตั้งและการเมือง

“ปารีณา” ซัด “เพื่อไทย” หยุดบูลลี่สุขภาพ “บิ๊กป้อม”

โดย paranee_s

26 ส.ค. 2565

143 views

วันนี้ (26 ส.ค. 2565) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

#ถึงพรรคเพื่อไทย

#หยุดทำลายมิตรภาพ

#พลเอกประวิตรโปรไฟล์เริศนะคะ

เมื่อพลเอกประยุทธเพียง..หยุด!!ปฏิบัติหน้าที่นายก แต่ไม่ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง รองนายกลำดับที่1 ต้องขึ้นรักษาการ ตามระเบียบระบบกฏหมาย



และเมื่อพลเอกประวิตรขึ้นรักษาการนายก กลับถูกรองโฆษกเพื่อไทย บูลลี่เรื่องสุขภาพ ด้อยค่าเรื่องความรู้ และดูหมิ่นเรื่องความสามารถ



พลเอกประวิตรได้รับการศึกษาที่ดีจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เคยรับราชการทหาร เป็นทหารชั้นผู้น้อยออกรบในสงครามเวียดนามและสงครามกลางเมืองลาว ที่มีทหารเสียชีวิตจำนวนมาก



ได้รับความไว้วางใจ เป็นทหารเสือราชินี จิตใจใหญ่โตถูกขนานนามเป็นพี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ จงรักภักดีต่อพระมหากษัตรย์ เคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก



หลังเกษียณทำงานด้านบริหาร เคยเป็นรัฐมนตรีและรองนายกหลายสมัย ล่าสุด ดำรงตำแหน่งรองนายกฯ คุมเรื่องน้ำ วันนี้ เกษตรกรทั่วแผ่นดินทราบ พลเอกประวิตรลงพื้นที่ด้วยตนเองหลายจังหวัด เดินหน้าเจาะน้ำ ขุดสระเก็บน้ำ ฝายกั้นน้ำ และอื่นๆ แก้ปัญหาความแล้งได้หลายพื้นที่ทั่วประเทศ



ส่วนเรื่องสุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ พยายามรักษาแล้วไม่หาย ไม่ใช่อุปสรรค และไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาบูลลี่ เพราะวันนี้ เรามี ส.ส. จากพรรคก้าวไกลที่สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ 100 % เข้ามาทำงานในสภาอย่างเข้มแข็ง หรือเปรียบเช่นรองโฆษกเพื่อไทยรูปร่างอ้วนเทอะทะ ยังสามารถทำหน้าที่รองโฆษกได้



เพื่อไทยเป็นพรรคใหญ่มีหลายกลุ่มก๊วน แต่ใครก็ตามที่บอกให้รองโฆษกออกมาบูลลี่พลเอกประวิตรต้องไม่ใช่กลุ่มคนสนิททักษิณ เพราะพลเอกประวิตรไม่มีศัตรู ท่านมีแต่มิตร ที่รองโฆษกพยายามจะทำลายมันไป


คุณอาจสนใจ

Related News