เลือกตั้งและการเมือง

พท.ลั่นแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน “อุ๊งอิ๊ง” เดินหน้าเข้าหาปชช.ดึงความไว้ใจ

โดย taweelap_b

16 ส.ค. 2565

110 views

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานจำนวน 93 คน ใน 17 จังหวัด จากทั้งหมด 20 หวัด 132 เขต ส่วนบางเขตที่ยังไม่เปิดตัววันนี้เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครในบางจังหวัดยังไม่ลงตัว รวมถึงอุดรธานี กาฬสินธุ์ และบึงกาฬ ยังมีปัญหาเรื่องการแบ่งเขต จึงยังไม่มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร


น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ต่อจากนี้ไปจะต้องทำงานหนักลงพื้นที่หาประชาชน สร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกัน เพราะพรรคเพื่อไทยมีความตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น และดีกว่า 8 ปีที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะดูแลประชาชน และพร้อมให้ขอผู้สมัครมีแรงมีกำลังใจ และมีความหวังและขอให้มีการเลือกตั้งเร็วที่สุด


นายประเสริฐ กล่าวเสริมว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดอะไรแล้วทำได้จริง ที่พรรคเพื่อไทยรวบรวมสรรพกําลังทั้งหมดในการทำงาน เพื่อคนไทยทั้งประเทศเพื่อนำความกินดีอยู่ดีมาให้ประชาชนในอนาคต และจะสร้างกระแสการแลนด์สไลด์ชนะทั่วประเทศอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นความหวังให้ประชาชนในการจัดตั้งรัฐบาล


นพ.ชลน่าน กล่าวด้วยว่า พรรคเพื่อไทย ยึดมั่นอุดมการณ์ประชาธิปไตย ยึดพี่น้องประชาชนเป็นศูนย์กลางสร้างสรรค์นโยบาย เพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องประชาชน จากพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน ตลอดเวลามากกว่า 20 ปี เราได้รับความไว้วางใจ และสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ในวันนี้พรรคเพื่อไทยมีภารกิจสำคัญ ในการทวงคืนประชาธิปไตย ทวงคืนความกินดีอยู่ดีให้พี่น้องประชาชน ให้กลับคืนสู่ประชาธิปไตยที่กินได้ ดังนั้น ต้องชนะแลนด์สไลด์ถล่มทลายทั้งภาคอีสาน และแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

คุณอาจสนใจ

Related News