เลือกตั้งและการเมือง

ภท.เปิดตัว 3 ผู้สมัครเมืองพิจิตร อนุทินลั่นเปลี่ยนเมืองรองเป็นเมืองท่องเที่ยว

โดย taweelap_b

30 ก.ค. 2565

724 views

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 65 เวลา 11.00 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดพิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค, นางกนวรรณ วิราวัลย์ รองเลขาธิการพรรค เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต โดยได้แนะนำตัวผู้สมัครแต่ละเขต


เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคได้ส่งนายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสตร์ การเปิดตัวผู้สมัครของพรรคในครั้งนี้ ได้มีการนำนายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ อดีตนายก อบจ.พิจิตร และ พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร คนใหม่ พร้อมคณะ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร และนายกองค์การส่วนตำบล ที่เพิ่งผ่านการสู้ศึกเลือกตั้งแย่งชิงเก้าอี้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ขึ้นเวทียืนยันพลังสนับสนุน ให้กับพรรคภูมิใจไทยอีกด้วย


นายอนุทิน ได้ปราศรัยกับประชาชน ที่เดินทางมาร่วมฟังการเปิดตัวผู้สมัคร ว่า ผู้สมัครทั้ง 3 ราย ถือเป็นบุคลากรที่ดีที่สุดของจ.พิจิตร แล้ว ไม่มีดีไปกว่านี้แล้ว และยังยืนยันอีกว่า ต่อไปนี้จะพัฒนาเมืองพิจิตรให้ถนนทุกสายเป็นลาดยาง เป็นคอนกรีต และมุ่งหน้าสู่จ.พิจิตร ไม่ให้จ.พิจิตร เป็นเมืองรอง อีกต่อไป โดยจะให้เมืองพิจิตร เป็นเมืองท่องเที่ยว ถนนทุกสายจะวิ่งสู่เมืองพิจิตร


ทั้งนี้ นายอนุทิน ยังจะตั้งงบประมาณจังหวัดละ 500 ล้านบาท ให้กับ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย เป็นเงิน 35,000-40,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวและจะได้เงินกลับคืนจากการท่องเที่ยวปีละ 5 ล้านล้านบาท ปีเดียวก็คืนทุนหมดแล้ว เพราะจะมีการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งวัด สถานบันเทิง และถนนให้ได้รับความสะดวกสบาย หากเจ็บป่วยก็มีโรงพยาบาลดี ๆ ไว้คอยบริการ เป็นการเสนอแพ็กเกจการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวพิจรณา โดยจะใช้จ.บุรีรัมย์ ที่เคยพูดไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เป็นโมเดลพัฒนาไปทั่วประเทศ


นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังได้ปราศรัยเหน็บแนมพรรคการเมืองอื่น ๆ อีกว่า ในขณะนี้บางพรรคต้องเหนื่อยกับการรักษาพรรคไว้ไม่ให้เกิดความแตกแยก บางพรรคอยู่มาตั้งนานแล้วไม่เห็นทำอะไร มีแต่พรรคภูมิใจไทยเท่านั้นที่ไม่แตกแยก ทำแต่งาน และรักษาความรักความสามัคคีให้เป็นปึกแผ่น

คุณอาจสนใจ

Related News