เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' โต้ 'บิ๊กตู่' ผมอยู่ในหัวใจคุณตลอดเวลา ไม่ต้องตาม ผมกลับแน่ - 'ประยุทธ์' ตอบกลับ มีปากก็พูดได้

โดย nattachat_c

21 ก.ค. 2565

46 views

จากกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ลุกขึ้นชี้แจง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้าน โดยระบุว่า ตนทราบว่าท่านชื่นชมใครหลายคนที่เคยทำงานมาก่อนว่าดีกว่าผม ไม่เป็นไรก็เอากลับมาให้ได้ก็แล้วกันนั้น


ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค. เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี วู้ดซัม หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดตอนหนึ่งว่า "ผมอยู่ที่ไหน ผมก็อยู่ในหัวใจคุณประยุทธ์ตลอดเวลา เพราะแกคิดถึงผมตลอด เวลานักข่าวถาม เวลาอภิปรายในสภา คนแรกเขาก็คิดถึงผม และพูดติดตลกโดยขอโทษอาจารย์น้อง (ภรรยา พล.อ.ประยุทธ์) ที่ พล.อ.ประยุทธ์คิดถึงตนเอง ท่านอาจจะอึดอัดที่คนคิดว่าท่านไม่เก่ง จริงๆ แล้วท่านไม่ต้องคิดอะไรเลย ท่านควรตั้งหน้าตั้งตาทำงานของท่านไป แต่ท่านต้องมีกลยุทธ์ มียุทธศาสตร์มากกว่านี้ ไม่ใช่ถึงเวลาก็ 100 และ 500 ก็อยู่ๆ ก็มีหัวหน้าฟาร์มไปหาบอกจะเอา 500 ท่านก็ตกใจกลัว 500 ก็ 500"


ถึงแม้ว่าจะอยู่ต่างประเทศ มีอะไรก็ปรึกษาผมได้ เพราะผมเป็นรุ่นพี่ของคุณ ตอนจะเป็นนายพลยังให้คนมาขอผมเลย ตรงนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะมาปรึกษารุ่นพี่เพื่อให้บ้านเมืองมันดี แล้วไม่ต้องบอกว่าไปตามมันกลับมาให้ได้ซิ ขอตอบว่า ผมกลับแน่ ผมกลับแน่


ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอบกลับว่า ปากเขามีไว้พูด ก็พูดได้หมดแหละ

คุณอาจสนใจ

Related News