เลือกตั้งและการเมือง

เสรีรวมใจเฮ! คว้า ส.ส.เขตคนแรก ชนะเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง 'เสรีพิศุทธ์' ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

โดย petchpawee_k

11 ก.ค. 2565

49 views

วันที่ 10 ก.ค. ผลการเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่างอย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย ได้คะแนน 55,638 คะแนน นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคพลังสังคมใหม่ ได้คะแนน 2,880 คะแนน และนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครหมายเลข 3 พรรคเศรษฐกิจไทย ได้คะแนน 30,451คะแนน


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ร่วมกันแถลงถึงผลการเลือกตั้งซ่อม  ระบุว่าขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง และพร้อมน้อมรับผลคะแนนที่เป็นเสียงจากพี่น้องประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย


ด้าน พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้แถลงถึงผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง ซึ่งนายเดชทวี ศรีวิชัย จากพรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำห่างเป็นอันดัน 1 ว่าขอกราบ ขอบคุณชาวเขต 4 ทั้ง 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเกาะคา อำเภอสบปราบ อำเภอแม่พริก อำเภอเถิน ที่สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยจนคะแนนถล่มทลาย ให้นายเดชทวี เป็น สส.เขต คนแรกของพรรคเสรีรวมไทย


การลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ตนมั่นใจมาก ว่าจะชนะได้เพราะเราได้พี่น้องประชาชนเป็นหูเป็นตา ช่วยกันสอดส่องในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จนเกิดปรากฎการณ์ ที่ชาวบ้านพูดกับเราว่า “รับเงินหมากาเบอร์1” ทุกคนเอาใจช่วยเรา บอกจะปิดร้านเพื่อไปช่วยลงคะแนนให้ ตนในฐานะหัวหน้าพรรค ซาบซึ้งในน้ำใจของพ่อแม่พี่น้องชาวลำปางมาก ทั้งที่การค้าขายก็ลำบาก ก็ยังมุ่งมั่นตั้งใจไปใช้สิทธิ


ถือว่าเป็นชัยชนะของชาวลำปางเช่นเดียวกัน ที่ร่วมกันเลือกคนดีเข้าไปทำงานเป็นตัวแทนของเขต4 ลำปาง หลังจากประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วนั้นตน จะหาเวลาไปขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวลำปางเขต4 ที่กรุณาช่วยสนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยอย่างแน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6fbVOIhDz1c


คุณอาจสนใจ

Related News