เลือกตั้งและการเมือง

เจ้าบ่าวขี้เขิน ‘อุ๊งอิ๊ง’ แจง ‘โอ๊ค’ ซุ่มเงียบแต่งงาน ‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ วิดีโอคอลสู่ขอเจ้าสาว

โดย nattachat_c

28 มิ.ย. 2565

45 views

โอ๊ค - พานทองแท้ วิวาห์เงียบ ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม เจ้าสาวเป็นผู้บริหารโรงแรม SC PARK ทักษิณ วีดีโอคอล เช่นเดียวกับ ยิ่งลักษณ์ วิดีโอคอลอวยพรผู้บ่าวสาว อุ๊งอิ๊งเผยเหตุพี่ชายซุ่มแต่งเงียบ เพราะเขินหนัก

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีสมรสกับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยนายทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นบิดา ได้วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้ และมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้เป็นอา ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรผู้บ่าวสาวด้วย

ทั้งนี้ พิธีสมรสของนายพานทองแท้ จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักเป็นการภายใน มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้นเข้าร่วมงาน โดยมีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา พร้อมด้วย เอม-พินทองทา ชินวัตร และ อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว พร้อมคู่สมรส ร่วมพิธีและเตรียมงานให้ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

ในเวลาต่อมา อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้โพสต์ชี้แจงหลังพี่ชายซุ่มเงียบแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรม ingshin21 โดยระบุว่า

เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก

นับเป็นวันที่พิเศษมากๆอีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มากๆจ้ะ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rWoJvz4WVXQ

คุณอาจสนใจ

Related News